Hàn Quốc ghi nhận thêm gần 1.000 ca nhiễm virus SARS-CoV-2

Theo thống kê, tính đến thời điểm này, tổng số ca nhiễm virus SARS-CoV-2 ở Hàn Quốc lên đến 9.661 ca, trong đó có 158 người đã tử vong vì COVID-19.

EU thông qua biện pháp giải ngân lập tức các quỹ đối phó dịch COVID-19

Ngày 30/3, Hội đồng châu Âu đã thông qua 2 văn bản luật cho phép giải ngân nhanh chóng các quỹ từ ngân sách của Liên minh châu Âu để đối phó với cuộc khủng hoảng COVID-19.

Chuyên gia Nga tin tưởng Việt Nam sẽ ứng phó hiệu quả với dịch bệnh

Chuyên gia Nga Grigory Trofimchuk, Chủ tịch Hội đồng chuyên gia Quỹ nghiên cứu Á - Âu, cho biết ông tin tưởng Việt Nam sẽ ứng phó hiệu quả với dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19, qua đó thực hiện tốt vai trò ủy viên không thường trực Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc (HĐBA LHQ) nhiệm kỳ 2020 - 2021.

Triều Tiên tuyên bố thử nghiệm hệ thống phóng tên lửa đa nòng siêu lớn

(ĐCSVN) – Hãng thông tấn trung ương Triều Tiên (KCNA), ngày 30/3 xác nhận việc nước này đã thử nghiệm một hệ thống phóng tên lửa đa nòng siêu lớn. Thông tin này được đưa ra chỉ 1 ngày sau khi quân đội Hàn Quốc thông báo Triều Tiên đã phóng các vật thể dường như là 2 tên lửa đạn đạo tầm ngắn.

Số ca nhiễm COVID-19 trên toàn thế giới đã vượt ngưỡng 700.000 người

(ĐCSVN) – Theo bảng số liệu do Worldometer vừa công bố, tính đến sáng 30/3, toàn thế giới ghi nhận 721.330 ca nhiễm COVID-19, với 33.956 ca tử vong và 151.004 ca bình phục. Với 141.812 ca nhiễm, Mỹ tiếp tục là “điểm nóng” về COVID-19, vượt xa cả Italy và Trung Quốc.

Mỹ lập "Cầu hàng không" đưa trang thiết bị, vật tư y tế về nước

Đây là chuyến bay đầu tiên trong "Dự án cầu hàng không" vận chuyển thiết bị vật tư y tế cần thiết về Mỹ trong 30 ngày tới nhằm giúp ứng phó với cuộc chiến chống dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp.

Phủ Tổng thống Hàn Quốc họp khẩn về vụ phóng tên lửa của Triều Tiên

Ông Chung Eui-yong, Cố vấn An ninh Quốc gia của Tổng thống Moon Jae-in, chủ trì cuộc họp diễn ra vào khoảng 7 giờ, ngay sau khi Triều Tiên phóng tên lửa ra Biển Nhật Bản từ thành phố ven biển Wonsan.

Lào đóng cửa công sở, tạm ngừng mọi hoạt động không thiết yếu từ 1/4

Thủ tướng Lào Thongloun Sisoulith ngày 29/3 đã ban hành Chỉ thị số 06 yêu cầu tăng cường hơn nữa các hoạt động phòng chống và dập tắt sự lây lan của dịch bệnh.

COVID-19: Chuyến bay ''giải cứu'' đầy ắp nghĩa tình Việt Nam-Ukraine

Trong bối cảnh nhiều nước đóng cửa không phận, Bộ Ngoại giao Việt Nam, ĐSQ Việt Nam ở Ukraine đã đàm phán thành công để sắp xếp chuyến bay đưa những người mắc kẹt ở Việt Nam và Ukraine trở về nước.

Mỹ: New York chỉ đủ thiết bị y tế cứu bệnh nhân COVID-19 trong 1 tuần

New York hiện là tâm dịch lớn nhất nước Mỹ với số người đang được điều trị tại bệnh viện là khoảng 8.500 người, trong số này có 2.037 người đang được chăm sóc tích cực và hỗ trợ bằng máy thở.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 698
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 699
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77151634