Nga quyết định cấm nhập khẩu xăng dầu để bảo vệ thị trường trong nước

Lệnh cấm trên dự kiến được áp dụng ngay trong tháng 4, nhưng trước tiên các doanh nghiệp sẽ được thông báo về quyết định này và sẽ được đưa vào luật ngay khi nghị định liên quan của chính phủ được ban

Hong Kong ghi nhận 16% ca mắc COVID-19 không có triệu chứng

Đặc biệt có một trường hợp là du học sinh ở Anh trở về Hong Kong, sau khi đã hoàn thành cách ly tại nhà 14 ngày, đến ngày thứ 19 mới có kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2.

Singapore chuẩn bị kịch bản tổng tuyển cử mùa dịch bệnh COVID-19

Ủy ban Bầu cử Singapore cho biết các biện pháp hiện tại sẽ đảm bảo an toàn cho các cử tri, các ứng viên và các quan chức phục vụ bầu cử nếu tổng tuyển cử diễn ra như đúng kế hoạch.

Số ca tử vong vì COVID-19 trên toàn cầu đã vượt con số 75.000 người

Thế giới hiện có 1.358.950 trường hợp mắc bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19 do virus SARS-CoV-2 gây ra và 75.897 trường hợp đã tử vong.

Việt Nam tặng Indonesia 500 dụng cụ xét nghiệm phát hiện SARS-CoV-2

Bộ dụng cụ xét nghiệm có tên đầy đủ là Light Power IVASARS-CoV-2 1stRT-rPCR (VA.A02-055H), có ưu điểm như có thể sử dụng ngay mà không cần phụ trợ nào khác để tăng độ chính xác.

Quân đội Mỹ ở Hàn Quốc kiểm tra khứu giác sàng lọc bệnh nhân COVID-19

Lực lượng Mỹ đồn trú tại Hàn Quốc đã thông báo hàng chục trường hợp nhiễm COVID-19 và đã tuyên bố tình trạng khẩn cấp về sức khỏe.

Nhật Bản tung gói cứu trợ gần 1.000 tỷ USD

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe ngày 6/4 cho biết chính phủ nước này sẽ tung ra gói cứu trợ, trị giá 108.000 tỷ yen (989 tỷ USD), trong bối cảnh dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19 đang tác động tới nền kinh tế thứ 3 thế giới.

Đại dịch COVID-19: Những bài học cho tương lai

(Chinhphu.vn) - Người Việt Nam có câu “phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Thực tế cho thấy, những quốc gia ngay từ ban đầu đã thận trọng và chủ động triển khai các biện pháp phòng ngừa thì hậu quả sẽ bớt nghiêm trọng hơn.

COVID-19 đã lan sang 209 quốc gia và vùng lãnh thổ, gần 75.000 người tử vong

(ĐCSVN) - Theo thống kê của Đại học Johns Hopkins, Mỹ, tính đến nay, chỉ còn 17 nước cuối cùng trong số 193 quốc gia thành viên của Liên hợp quốc (LHQ) chưa ghi nhận bất cứ trường hợp nào dương tính với virus SARS-CoV-2, nguyên nhân gây bệnh viêm đường hô hấp cấp (COVID-19).

Hàn Quốc tiếp tục chuẩn bị cho chuyến thăm của Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình

(ĐCSVN) – Ngày 7/4, Hàn Quốc thông báo nước này đang tiếp tục tham vấn với Trung Quốc về khả năng Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình sẽ sớm sang thăm Hàn Quốc.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 605
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 605
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77371958