Triều Tiên tổ chức phiên họp toàn thể Hội đồng Nhân dân Tối cao

Bất chấp rủi ro của dịch COVID-19, Triều Tiên vẫn tổ chức phiên họp định kỳ của Hội đồng Nhân dân Tối cao để phê duyệt các dự thảo ngân sách trong năm.

Dịch COVID-19 ở Đông Nam Á: Số ca bệnh lên cao, siết chặt việc đi lại

Indonesia ghi nhận thêm 219 ca nhiễm virus SARS-CoV-2, Philippines cũng ghi nhận thêm 119 ca nhiễm, trong khi Malaysia và Campuchia phải ban hành và kéo dài quy định hạn chế đi lại trong toàn quốc.

Italy cảm ơn Việt Nam hỗ trợ ứng phó với đại dịch COVID-19

Bộ Ngoại giao và Bộ Nội vụ Italy đã gửi thư tới Chính phủ Việt Nam, bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc vì sự hỗ trợ nhằm ứng phó với đại dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19.

Hoa Kỳ, Việt Nam thúc đẩy chuyển giao đồ bảo hộ cá nhân phòng chống dịch

(Chinhphu.vn) - Ngày 8/4, thông tin từ Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Hà Nội cho biết Chính phủ hai nước Hoa Kỳ và Việt Nam đã làm việc cùng nhau nhằm đẩy nhanh việc chuyển giao trang thiết bị bảo hộ cá nhân được sản xuất tại Việt Nam cho Hoa Kỳ.

Thế giới vượt mốc 1,5 triệu ca nhiễm COVID-19

(Chinhphu.vn) - Tổng số ca mắc COVID-19 trên toàn cầu đã vượt 1,5 triệu, tăng hơn 76.800 ca so với ngày trước đó. Mỹ tuyên bố siết chặt việc xuất khẩu các mặt hàng bảo hộ y tế, còn các nước tâm dịch COVID-19 ở châu Âu kéo dài biện pháp phong tỏa.

Thủ tướng sẽ chủ trì hai Hội nghị đặc biệt của ASEAN ứng phó COVID-19

(Chinhphu.vn) - Hội nghị Cấp cao đặc biệt ASEAN và Hội nghị Cấp cao đặc biệt ASEAN+3 về ứng phó dịch bệnh COVID-19 sẽ được tổ chức vào ngày 14/4/2020 theo hình thức trực tuyến.

Tổng thống D. Trump đánh giá cao hợp tác y tế với Việt Nam trong phòng chống dịch COVID-19

Sáng 9/4 (giờ Việt Nam), trên tài khoản Twitter của mình, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã đánh giá cao hợp tác y tế với Việt Nam trong phòng chống dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19.

OPEC+ thỏa thuận cắt giảm sản lượng 10 triệu thùng dầu/ngày

(ĐCSVN) – Phát biểu trong cuộc họp báo tại Nhà Trắng, ngày 9/4, Tổng thống Mỹ D.Trump cho biết, ông đã có cuộc đối thoại suôn sẻ với các nhà lãnh đạo Nga và Ả rập Xê út nhằm tìm ra phương hướng ổn định ngành công nghiệp dầu mỏ.

Thủ tướng Nhật Bản dự kiến ban bố tình trạng khẩn cấp ở 7 tỉnh, thành

Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe dự kiến sẽ ban bố tình trạng khẩn cấp kéo dài 1 tháng đối với 7 tỉnh thành là Tokyo, Kanagawa, Saitama, Chiba, Osaka, Hyogo và Fukuoka.

Ứng cử viên Joe Biden vượt qua Tổng thống Trump tại bang Florida

Theo kết quả cuộc thăm dò dư luận, ứng cử viên Biden nhận được sự ủng hộ của 46% cử tri đã đăng ký tại bang Florida trong khi Tổng thống Trump được 40% cử tri ủng hộ.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 746
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 746
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77375498