Iran ra mắt 2 hệ thống radar phòng không được chế tạo trong nước

Radar có các hệ thống mảng pha ba chiều có tầm hoạt động từ 400-800km, có thể phát hiện các mục tiêu nhỏ, thông thường hoặc tàng hình, ở tầm thấp và trung bình với độ chính xác và độ phân giải cao.

Đức kỳ vọng sẽ hạn chế được các khoản nợ từ đại dịch COVID-19

Bộ trưởng Scholz cho biết nếu Chính phủ có thể “xoay sở” để đưa tăng trưởng kinh tế lên cao trở lại trong nửa cuối năm thì 156 tỷ euro có thể là mức nợ cao mới của nước Đức.

Iran tuyên bố đáp trả bất kỳ sai lầm nào của Mỹ tại vùng Vịnh

Lực lượng hải quân của IRGC kêu gọi quân đội Mỹ cần tuân thủ các quy định quốc tế, giao thức hàng hải tại Vịnh Persian và Vịnh Oman, tránh động thái "phiêu lưu" và đưa ra tuyên bố sai sự thật.

Ba quan chức cấp cao Guinea tử vong do mắc bệnh COVID-19

Ba quan chức cấp cao Guinea gồm Chủ tịch Ủy ban bầu cử độc lập quốc gia (CENI), cựu giám đốc của Interpol tại Guinea và Bộ trưởng, Tổng thư ký của Chính phủ nước này đã tử vong sau khi mắc COVID-19.

Báo Nga, Pháp lý giải vì sao Việt Nam hạn chế thành công dịch COVID-19

Các bài viết nhấn mạnh điểm tạo nên sự khác biệt trong tình hình dịch bệnh ở Việt Nam với các nước khác đó là mật độ lây nhiễm rất thấp, số lượng bệnh nhân được chữa khỏi cao, không có tử vong.

Vụ nổ súng hàng loạt ở Canada: ít nhất 13 người thiệt mạng

Cảnh sát Hoàng gia Canada (RCMP) thông báo ít nhất 13 người đã thiệt mạng trong vụ nổ súng xảy ra ngày 19/4 tại tỉnh Nova Scotia của nước này, trong đó có một sỹ quan cảnh sát.

Liên minh châu Âu tìm cách tháo gỡ bế tắc trong vấn đề di cư

Bốn cường quốc của EU đưa ra một đề xuất theo đó những người di cư đang tìm cách vượt biên vào Hy Lạp, Italy và Tây Ban Nha phải được phân bổ ở cả 27 quốc gia thành viên.

Các tổ chức cảnh báo về tốc độ lây nhiễm COVID-19 tại châu Phi

(Chinhphu.vn) - Ủy ban Kinh tế châu Phi của Liên Hợp Quốc (UNECA), hôm 18/4, cho biết ít nhất 300.000 người châu Phi sẽ chết vì đại dịch COVID-19 và hàng chục triệu người có nguy cơ bị đẩy vào tình trạng cực kỳ nghèo đói.

Việt Nam ngày càng nhận được nhiều lời ca ngợi của quốc tế

(Chinhphu.vn) - Không chỉ đối phó hiệu quả với dịch COVID-19, dù nguồn lực còn hạn chế, song Việt Nam đã thể hiện sự hào phóng đối với cộng đồng quốc tế. Do đó, Việt Nam đang ngày càng nhận được nhiều lời ca ngợi của quốc tế và nhận được niềm tin của các nhà lãnh đạo thế giới.

Gần 160.000 người chết vì COVID-19 trên toàn cầu

(Chinhphu.vn) - Thế giới ghi nhận gần 160.000 ca tử vong do COVID-19 trong tổng số hơn 2,3 triệu ca nhiễm, phần lớn ở Mỹ và các nước châu Âu.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 730
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 730
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77293578