Ấn Độ công bố chi tiết gói kích thích kinh tế trị giá 270 tỷ USD

Bộ trưởng Tài chính Ấn Độ đã công bố gói biện pháp thứ hai trong khuôn khổ gói kích thích kinh tế trị giá 270 tỷ USD, nhằm phục hồi nền kinh tế đang "lao đao" vì COVID-19.

Người dân Nga ủng hộ chính sách phòng chống dịch của Tổng thống Putin

73% người Nga tin rằng ông Vladimir Putin đang nỗ lực hết sức để giải quyết tình hình nghiêm trọng do đại dịch COVID-19 gây ra và dịch bệnh vẫn đang trong tầm kiểm soát của chính phủ.

Hàn Quốc tập trung phát triển công nghệ chống dịch bệnh truyền nhiễm

Chính phủ Hàn Quốc dự kiến sẽ chi 1.200 tỷ won đến năm 2025 cho công tác nghiên cứu phát triển các loại máy móc như máy chụp cắt lớp di động, máy chẩn đoán phân tử...

Việt Nam ủng hộ kế hoạch của LHQ về hòa bình cho Yemen

Đại sứ Đặng Đình Quý bày tỏ sự ủng hộ đối với kế hoạch hòa bình 3 điểm của Liên hợp quốc đối với vấn đề Yemen, đề nghị các bên liên quan chấm dứt xung đột ngay lập tức.

Pháp không muốn tập đoàn Sanofi ưu ái Mỹ về vắcxin ngừa COVID-19

Thứ trưởng Kinh tế Pháp Agnes Pannier-Runacher cho rằng Sanofi không thể ưu tiên cho Mỹ quyền tiếp cận đặc quyền với vắcxin phòng COVID-19 nếu tập đoàn này bào chế thành công.

Mỹ: Chủ tịch Ủy ban Tình báo Thượng viện Richard Burr từ chức

Thượng nghị sỹ Richard Burr cho biết ông quyết định từ chức bởi không muốn cuộc điều tra của FBI gây ảnh hưởng tới công việc của Ủy ban tình báo Thượng viện.

Quốc hội Đức thông qua biện pháp hỗ trợ mới giảm tác động của COVID-19

Ngày 14/5, Quốc hội liên bang Đức thông qua các biện pháp hỗ trợ tiếp theo để giảm những tác động của đại dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19.

WHO cảnh báo “virus SARS-CoV-2 có thể không bao giờ biến mất”

(ĐCSVN) – Ngày 13/5, Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cảnh báo, đại dịch viêm đường hô hấp cấp (COVID-19) có thể sẽ không bao giờ biến mất và sẽ tồn tại mãi mãi giống như virus HIV, đồng thời kêu gọi một “nỗ lực to lớn” nhằm chống lại đại dịch nguy hiểm này.

Truyền thông Séc ca ngợi Việt Nam trong cuộc chiến chống dịch COVID-19

Nhiều cơ quan truyền thông và báo chí Séc mới đây đã đưa tin ca ngợi Việt Nam là một trong số ít quốc gia trên thế giới thành công trong cuộc chiến chống dịch viêm đường hô cấp COVID-19.

Chính phủ Anh sẽ không nhượng bộ trong đàm phán thương mại với EU

Ngày 14/5, các bộ trưởng hàng đầu của Thủ tướng Anh Boris Johnson (Bô-rít Giôn-xơn) nhất trí rằng nước này sẽ không từ bỏ quyền của một quốc gia độc lập bằng việc khuất phục trước những yêu cầu của Liên minh châu Âu (EU) tại các cuộc đàm phán về mối quan hệ trong tương lai giữa hai bên.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 530
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 530
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78051876