Các nước EU mâu thuẫn trong vấn đề mở lại biên giới

Các bộ trưởng du lịch trong Liên minh châu Âu (EU) đã không tìm được tiếng nói chung khi thảo luận về lộ trình dần mở lại biên giới vào mùa hè theo đề xuất của Ủy ban châu Âu (EC).

Tập đoàn Đức xúc tiến đóng mới tàu khu trục lớp Tamandaré cho Brazil

Theo thiết kế, các tàu chiến này có chiều dài 107,2 mét, rộng 5,2 mét, lượng giãn nước 3.455 tấn, với tốc độ trung bình 14 hải lý/giờ, dự kiến sẽ được bàn giao từ năm 2025-2028.

Thái Lan xem xét kéo dài tình trạng khẩn cấp do dịch COVID-19

Sắc lệnh tình trạng khẩn cấp dự kiến có thể được kéo dài thêm một tháng nữa khi nhà chức trách Thái Lan vẫn chưa "thực sự yên tâm" về tình hình dịch COVID-19 ở nước này.

Fed: Một số mô hình kinh doanh lao đao trong giai đoạn hậu COVID-19

Các quan chức Fed bày tỏ lo ngại rằng trong giai đoạn hậu dịch COVID-19, một số lượng lớn các doanh nghiệp nhỏ có thể không chịu đựng được một cú sốc tài chính về lâu dài.

Thượng viện Mỹ thông qua luật kiểm toán công ty cổ phần nước ngoài

Thượng viện Mỹ ngày 20/5 đã thông qua dự luật mang tên “Đạo luật Kiểm toán các công ty cổ phần nước ngài” nhằm tăng cường giám sát các công ty có trụ sở ở nước ngoài.

EU đánh giá cao nỗ lực của Việt Nam trong chuẩn bị triển khai Hiệp định EVFTA

(Chinhphu.vn)-Chiều 15/5, tại trụ sở Bộ Ngoại giao, Thứ trưởng Thường trực Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã điện đàm với Cao ủy Thương mại EU Phil Hogan trao đổi về quan hệ hợp tác Việt Nam-EU và các vấn đề hai bên cùng quan tâm.

HĐBA LHQ quan ngại về tình trạng nhân đạo ngày càng xấu đi ở Syria

(Chinhphu.vn) - Phó Tổng Thư ký Liên Hợp Quốc (LHQ) phụ trách các vấn đề nhân đạo Mark Lowcock cho biết, cuộc khủng hoảng kinh tế và nhân đạo của Syria đang đứng trước thách thức to lớn với nguy cơ bùng phát của đại dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19.

Thế giới đã vượt mốc 5 triệu ca nhiễm COVID-19

(ĐCSVN) – Theo trang thống kê trực tuyến worldometers.info, tính đến 6 giờ sáng ngày 21/5 (giờ Việt Nam), đại dịch viêm đường hô hấp cấp (COVID-19) đã lan sang 215 quốc gia và vùng lãnh thổ, khiến 5.078.237 ca lây nhiễm, trong đó 329.132 ca tử vong và 2.019.223 ca phục hồi.

Tỷ lệ sinh ở Mỹ thấp nhất trong vòng 35 năm

(ĐCSVN) – Theo Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh Mỹ (CDC), tỷ lệ sinh ở Mỹ trong năm 2019 đã giảm trong năm thứ năm liên tiếp, đạt mức thấp nhất trong 35 năm qua.

Hàn Quốc mở chuyên mục phản bác tin giả về Triều Tiên

(ĐCSVN) – Ngày 20/5, hãng thông tấn Hàn Quốc Yonhap đưa tin: Bộ Thống nhất Hàn Quốc đã mở một chuyên mục mới trên trang web chính thức của Bộ này nhằm ngăn chặn sự lan truyền của những lời đồn đoán vô căn cứ về Triều Tiên và mối quan hệ liên Triều.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 898
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 898
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77374566