Tổng thống Nga, Mỹ trao đổi về kế hoạch tổ chức hội nghị G7

Cuối tuần qua, Tổng thống Mỹ Donald Trump nói rằng ông hy vọng sẽ có thêm Nga và 3 quốc gia khác tham dự cuộc họp thường niên lần này.

Nhật Bản nhất trí tiến hành thảo luận khôi phục đi lại với Việt Nam

Ngoại trưởng Motegi và Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh cũng nhất trí sẽ tiến hành các cuộc thảo luận để nối lại việc đi lại cho những nhân lực thiết yếu của hai nước.

Tổng thống Hàn Quốc nhận lời mời tham dự hội nghị thượng đỉnh G7

Vài ngày trước, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã tuyên bố lùi thời điểm tổ chức hội nghị thượng đỉnh G7 và ngỏ ý mời Hàn Quốc, Nga, Australia cùng Ấn Độ tham gia vào cơ chế đối thoại này.

Anh hy vọng vòng đàm phán mới với EU theo đúng lộ trình

Người phát ngôn của Thủ tướng Anh Johnson bày tỏ hy vọng vòng đàm phán mới nhất này sẽ mang tính xây dựng, đảm bảo đúng lộ trình trước khi một cuộc họp cấp cao diễn ra sau đó trong tháng Sáu này.

Nga cảnh báo sẵn sàng bắn hạ máy bay ném bom chiến lược Mỹ

Nga cảnh báo các hệ thống phòng không nước này sẵn sàng bắn hạ máy bay ném bom B-1B của Không quân Mỹ bay gần biên giới Nga.

Hy Lạp phản đối kế hoạch khoan thăm dò dầu khí của Thổ Nhĩ Kỳ

Bộ trưởng Ngoại giao Hy Lạp Nikos Dendias ngày 1/6 tuyên bố việc Thổ Nhĩ Kỳ tiến hành “thăm dò dầu khí" ở khu vực thềm lục địa Hy Lạp là hành động phi pháp.

Ông Putin kêu gọi người dân tích cực bỏ phiếu về sửa đổi Hiến pháp

Ông Putin bày tỏ: “Tôi rất hy vọng các công dân sẽ tham gia tích cực nhất vào việc xác định các quy định của Luật cơ bản và bỏ phiếu về sửa đổi Hiến pháp.”

Mỹ dự báo mức sụt giảm quy mô kinh tế do đại dịch COVID-19

Việc đóng cửa doanh nghiệp và biện pháp giãn cách xã hội dự kiến sẽ khiến chi tiêu tiêu dùng giảm, trong khi sự sụt giảm giá năng lượng được dự báo sẽ làm giảm đầu tư của Mỹ vào lĩnh vực năng lượng.

Nhà Trắng kêu gọi khôi phục trật tự và luật pháp trên toàn nước Mỹ

Trả lời hãng tin Fox News, người phát ngôn Nhà Trắng, bà Kayleigh McEnany, cáo buộc Antifa, một nhóm chống phátxít, đứng đằng sau các vụ bạo lực này.

Tổng thống Trump: Triển khai hàng nghìn binh sỹ để ngăn chặn bạo lực

Tổng thống Trump nói rằng ông sẽ triển khai hàng nghìn binh sỹ ở Washington và các thành phố khác nếu các thị trưởng và thống đốc thất bại trong nỗ lực giành lại quyền kiểm soát các đường phố.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 398
    • Thành viên Thành viên 3
    • Tổng Tổng 401
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76745276