Fed đánh giá thận trọng về các tín hiệu tích cực của kinh tế Mỹ

Chủ tịch Fed Jerome Powell cho rằng nền kinh tế lớn nhất thế giới sẽ không phục hồi hoàn toàn, trừ phi người tiêu dùng cảm thấy tự tin rằng COVID-19 đã bị đánh bại.

Nhật sẽ thảo luận với Mỹ về hợp đồng triển khai hệ thống Aegis Ashore

Chỉ 1 ngày sau khi đình chỉ kế hoạch, Bộ trưởng Quốc phòng Nhật Bản lại tuyên bố sẽ theo đuổi cuộc thảo luận với Mỹ về hợp đồng triển khai 2 khẩu đội phòng thủ tên lửa trên bộ Aegis Ashore.

Biên giới Canada-Mỹ tiếp tục đóng cửa đến hết ngày 21/7

Quyết định này được đưa ra trong bối cảnh số ca nhiễm virus SARS-CoV-2 tại Mỹ đã vượt mốc 2 triệu và số ca nhiễm mới ở một số bang của Mỹ vẫn tiếp tục tăng.

Nga bắt đầu giai đoạn bỏ phiếu sớm về sửa đổi Hiến pháp

Giai đoạn bỏ phiếu sớm về sửa đổi Hiến pháp chính thức được phép bắt đầu từ ngày 10/6, 20 ngày trước khi cuộc bỏ phiếu chính thức diễn ra (ngày 1/7).

Việt Nam kêu gọi cộng đồng quốc tế hỗ trợ nhân đạo cho Syria

Đại sứ Đặng Đình Quý bày tỏ lo ngại về tác động của các khó khăn kinh tế-xã hội và nhân đạo nghiêm trọng cùng ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 đối với người dân Syria.

Triều Tiên tái triển khai quân đội tại thành phố Kaesong, núi Kumgang

Tổng Tham mưu trưởng Quân đội Nhân dân Triều Tiên cho biết Bình Nhưỡng cũng sẽ nối lại “mọi hình thức diễn tập quân sự thường xuyên” gần biên giới liên Triều.

Palestine phản đối động thái của Israel về kế hoạch sáp nhập Bờ Tây

Palestine cho rằng Thủ tướng Netanyahu đang tìm cách xoa dịu phản ứng, các quan điểm quốc tế, chia rẽ sự đồng thuận của cộng đồng quốc tế trong việc phản đối kế hoạch sáp nhập Bờ Tây.

Mỹ phối hợp chặt chẽ với Hàn Quốc trong căng thẳng với Triều Tiên

Một quan chức cấp cao trong chính quyền của Tổng thống Donald Trump cho biết, Chính phủ Mỹ đang "phối hợp chặt chẽ" với Hàn Quốc sau khi Triều Tiên phá hủy văn phòng liên lạc liên Triều.

Iran cảnh báo về nghị quyết giám sát hạt nhân của IAEA

Đại sứ Iran tại Liên hợp quốc ở Vienna (Áo) nhấn mạnh: "Việc đưa ra nghị quyết này nhằm kêu gọi Iran hợp tác với IAEA... là điều đáng thất vọng và hoàn toàn phản tác dụng."

Canada yêu cầu Iran đền bù cho nạn nhân của vụ bắn nhầm máy bay

Canada tiếp tục cùng các đối tác quốc tế gây sức ép đối với chính quyền Iran để có được câu trả lời về vụ quân đội Iran bắn nhầm máy bay của Ukraine, cũng như đòi công lý cho gia đình các nạn nhân.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 566
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 566
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76711299