ASEAN cần thống nhất trong nhận thức và hành động

(Chinhphu.vn) - Trước môi trường quốc tế và khu vực có nhiều thách thức, Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh đề nghị ASEAN cần không ngừng củng cố đoàn kết, gắn kết, nâng cao khả năng thích ứng với biến động; ASEAN cần luôn thống nhất trong nhận thức và hành động, duy trì tiếng nói chung và đề cao việc tuân thủ luật pháp ở khu vực.

HĐNQ LHQ thông qua nhiều văn kiện thúc đẩy các quyền con người trên thế giới

(Chinhphu.vn) – Sau các phiên thảo luận, Khóa họp lần thứ 43 Hội đồng Nhân quyền Liên Hợp Quốc (HĐNQ LHQ) đã thông qua 39 nghị quyết, 17 quyết định và 1 Tuyên bố Chủ tịch.

Động đất 7,5 độ richter gây nhiều thương vong ở Mexico

(ĐCSVN) – Một chiến dịch tìm kiếm và cứu nạn đã được triển khai sau khi có 15 người mất tích sau trận động đất mạnh 7,5 độ richter ở bang Oaxaca, miền Nam Mexico sáng 23/6.

Nga duyệt binh kỷ niệm 75 năm Ngày Chiến thắng phátxít

Ngày 24/6, trên Quảng trường Đỏ ở thủ đô Moskva đã diễn ra cuộc duyệt binh hoành tráng kỷ niệm 75 năm chiến thắng trong Chiến tranh Vệ quốc vĩ đại.

Tổng thống Putin: Kinh tế Nga chưa hoạt động đầy đủ trở lại

Tổng thống Putin cho rằng đại dịch COVID-19 đã tấn công hoạt động thương mại toàn cầu và dẫn đến một cuộc suy thoái trên toàn thế giới.

Mỹ công bố báo cáo về chương trình hạt nhân Triều Tiên

Bộ Ngoại giao Mỹ ngày 23/6 cho biết nước này vẫn có “những quan ngại lớn” về chương trình hạt nhân của Triều Tiên và cam kết duy trì các lệnh trừng phạt.

Máy bay quân sự Trung Quốc bay vào ADIZ của Hàn Quốc

Hãng thông tấn Yonhap dẫn các nguồn tin quân sự ngày 24/6 cho biết đầu tuần này, một máy bay quân sự của Trung Quốc đã bay vào Vùng nhận dạng phòng không (ADIZ) của Hàn Quốc.

Tổng thống Iran Rouhani nêu điều kiện đàm phán với Mỹ

Iran sẵn sàng đàm phán với Mỹ nếu Washington xin lỗi về quyết định rút khỏi thỏa thuận hạt nhân quốc tế năm 2015 và bồi thường cho nước Cộng hòa Hồi giáo này.

Dịch COVID-19 tại châu Phi và Trung Đông tiếp tục diễn biến phức tạp

Bộ Y tế Nam Phi cho biết nước này ghi nhận thêm 111 ca tử vong do COVID-19 trong 24 giờ qua. Đây là số ca tử vong trong ngày cao nhất ở Nam Phi kể từ khi dịch COVID-19 bùng phát.

Thủ tướng Thái Lan dự kiến trình bày tại Hội nghị Cấp cao ASEAN 36

Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Quốc phòng Thái Lan Prayut Chan-o-cha sẽ tham dự Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 36 và các Hội nghị Cấp cao liên quan được tổ chức dưới hình thức trực tuyến vào ngày 26/6.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1622
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1622
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76441092