Tướng Mỹ hối thúc tổ chức các cuộc tập trận chung với Hàn Quốc

Tư lệnh Các lực lượng Mỹ đồn trú tại Hàn Quốc (USFK), Tướng Robert Abrams, đã lên tiếng kêu gọi Mỹ và Hàn Quốc tiến hành các cuộc tập trận chung quy mô lớn bất chất áp lực từ Triều Tiên.

Trung Quốc yêu cầu 4 hãng truyền thông Mỹ báo cáo về tài chính

Các hãng tin AP, UPI, CBS và NPR phải báo cáo thông tin chi tiết về nhân viên, hoạt động tài chính và các bất động sản mà họ đang sở hữu tại Trung Quốc.

Đức lãnh đạo châu Âu nửa cuối năm 2020: Kỳ vọng trong thách thức

Người ta kỳ vọng không nhỏ vào Đức, vào cá nhân "nhà quản lý khủng hoảng" Angela Merkel, bởi khó có một chính trị gia EU nào hiện nay có bề dày kinh nghiệm xử lý khủng hoảng như bà.

Italy thu giữ lượng ma túy tổng hợp lớn nhất thế giới

Lực lượng đặc nhiệm chống ma túy Italy cho biết số hàng cấm này được giấu trong 3 container tại cảng Salerno, phía Nam thành phố Naples của Italy.

Hội nghị Đối thoại Quan chức Quốc phòng Diễn đàn khu vực ASEAN

Hoạt động nhằm thúc đẩy hợp tác quốc phòng trong phòng, chống dịch bệnh lan truyền trong khuôn khổ ARF; làm công tác chuẩn bị cho Hội nghị ASPC-17 dự kiến diễn ra ngày 8/7.

Triển vọng phục hồi thị trường lao động không chắc chắn

(ĐCSVN) – Đó là một trong những cảnh báo của Tổ chức Lao động Quốc tế (ILO) trước tình trạng khủng hoảng việc làm đang diễn ra trầm trọng hơn, trong khi đó triển vọng phục hồi thị trường lao động không chắc chắn và khó trọn vẹn.

Thế giới có hơn 10,7 triệu ca nhiễm COVID-19

(ĐCSVN) – Theo trang thống kê trực tuyến worldometers.info, tính đến 6 giờ sáng ngày 2/7 (giờ Việt Nam), thế giới ghi nhận tổng cộng 10.778.711 ca nhiễm dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp (COVID-19), trong đó có 517.820 ca tử vong và 5.927.731 ca phục hồi.

Đề xuất về ngân hàng của Anh vấp phải sự phản đối từ Liên minh châu Âu

Trưởng đoàn đàm phán của EU cho rằng Anh đang cố gắng duy trì lợi ích của tư cách thành viên cho các ngân hàng, nhà đầu tư lớn của mình và đề xuất của Anh là “không thể chấp nhận được.”

Người dân Nga với sứ mệnh quyết định về sửa đổi Hiến pháp

Sửa đổi Hiến pháp lần này quy định không cho phép các quan chức chính phủ có quốc tịch kép, phải thường xuyên sống ở Nga và không được mở tài khoản ở các ngân hàng nước ngoài.

Bầu cử Mỹ 2020: Ứng cử viên J.Biden dừng tranh cử do dịch COVID-19

Quyết định của ông Biden không tổ chức các cuộc vận động tranh cử cho đến ngày bầu cử 3/11 tới được xem là bước đi chưa từng có tiền lệ đối với một ứng cử viên tranh cử tổng thống Mỹ.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 992
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 993
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76423878