Cử tri Syria tiến hành bỏ phiếu bầu cử quốc hội khóa mới

Hơn 7.400 điểm bầu cử trên cả nước đã mở cửa để cử tri đến bỏ phiếu bầu ra 250 nghị sỹ Quốc hội, dự báo đảng Baath của Tổng thống al-Assad và các đồng minh sẽ giành được đa số.

Đức, Pháp, Italy dọa trừng phạt các nước can thiệp vào tình hình Libya

Các nhà lãnh đạo Đức, Pháp và Italy sẵn sàng cân nhắc sử dụng các biện pháp trừng phạt nếu những hành động vi phạm lệnh cấm vận trên biển, trên mặt đất hay trên không tiếp diễn.

Pakistan bắt giữ 6 đối tượng âm mưu tấn công ở thành phố Karachi

Một sỹ quan cảnh sát cấp cao ở Karachi cho biết vụ bắt giữ diễn ra ngày 17/7 trong một chiến dịch truy quét khủng bố dựa trên thông tin tình báo.

Lực lượng SDF triển khai chiến dịch chống IS tại miền Đông Syria

Chiến dịch an ninh chống IS đang được triển khai tại các khu vực nằm dưới quyền kiểm soát của SDF ở Deir Ezzor, nơi Lực lượng Dân chủ Syria thiết lập các chốt kiểm soát và tiến hành tuần tra.

Báo Ukraine: Nga thiết lập hệ thống sonar giám sát dưới đáy Biển Đen

Báo Defense Express của Ukraine dẫn một nghiên cứu cho biết Nga đang bí mật phát triển một hệ thống âm thanh giám sát mặt nước và dưới nước, và dự kiến sẽ triển khai dưới đáy Biển Đen.

Nhiều bang của Đức đề nghị Mỹ không cắt giảm quân số

Trong bức thư gửi các nghị sỹ Mỹ, Thủ hiến 4 bang của Đức đã đề nghị Quốc hội Mỹ giúp ngăn chặn kế hoạch cắt giảm 9.500 binh sĩ Mỹ ở Đức đã được Tổng thống Donald Trump thông báo trước đó.

Israel sẵn sàng cung cấp khí đốt cho châu Âu sau dự án 6 tỷ USD

Bộ trưởng Bộ Năng lượng Israel, ông Yuval Steinitz đánh giá việc chính phủ thông qua thỏa thuận này là "một mốc lịch sử" trong nỗ lực nhằm đưa Israel trở thành khu vực xuất khẩu năng lượng.

WHO: Cần tăng cường các dịch vụ y tế cho người di cư

(ĐCSVN) – Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) ngày 16/7 đã lên tiếng kêu gọi tạo điều kiện để nhóm dân số dễ bị tổn thương có thể tiếp cận tốt hơn với việc phát hiện, kiểm tra và điều trị khi mắc dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp (COVID-19), trong bối cảnh chịu nhiều tác động của xung đột kéo dài và các trường hợp khẩn cấp nhân đạo trên khắp châu Phi.

Thế giới tuần qua: Mỹ tuyên bố bác bỏ chủ quyền của Trung Quốc ở Biển Đông

(ĐCSVN) - Tuần qua (13/19/7), tình hình Biển Đông một lần nữa trở thành tâm điểm chú ý của dư luận sau khi Mỹ ra tuyên bố bác bỏ chủ quyền của Trung Quốc tại khu vực này. Bên cạnh đó là một số thông tin quan trọng khác liên quan tới diễn biến của đại dịch COVID-19 và "sức khỏe" của nền kinh tế thế giới.

Thành công trong cuộc chiến chống COVID-19 đã nâng cao vị thế của Việt Nam

(ĐCSVN) - Thành công trong cuộc chiến chống COVID-19 không chỉ giúp nâng cao vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế mà còn đưa Việt Nam trở thành điểm đến hấp dẫn hơn đối với các nhà đầu tư và du khách nước ngoài. Đây là những đánh giá của Đại sứ Na Uy tại Việt Nam Grete Lochen trong cuộc trả lời phỏng vấn với Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 840
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 840
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76783876