Hàn Quốc xây nhà máy điện đầu tiên dùng hydro tách từ hóa dầu

Nhà máy điện chạy bằng pin nhiêu liệu trị giá 212 triệu USD sẽ sản xuất 400.000 MWh điện năng/năm, đủ cung cấp cho 160.000 hộ gia đình.

Anh chi 2 tỷ bảng cho các dự án nâng cao sức khỏe người dân

Chính phủ Anh muốn giảm gánh nặng cho Cơ quan Y tế Quốc gia Anh, bởi cơ quan này sẽ phải ứng phó với tình huống số ca mắc COVID-19 gia tăng trong mùa Đông.

Liên hợp quốc cảnh báo hàng tỷ người trên trái đất vẫn thiếu nước sạch

(ĐCSVN) – Báo cáo viên đặc biệt của Liên hợp quốc về quyền con người đối với nước và vệ sinh Léo Heller, ngày 27/7, kêu gọi cộng đồng quốc tế cùng tăng cường nỗ lực để thực hiện quyền con người đối với nước sạch và vệ sinh vào năm 2030, năm hạn định để đạt được 17 Mục tiêu Phát triển Bền vững (SDGs).

WHO: COVID-19 là tình trạng khẩn cấp y tế toàn cầu "nghiêm trọng nhất"

(ĐCSVN) – Tổng Giám đốc Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) Tedros Adhanom Ghebreyesus vừa tuyên bố cho biết đại dịch do chủng mới của virus Corona, lây nhiễm cho hơn 16 triệu người trên thế giới, được cho là tình trạng khẩn cấp y tế toàn cầu tồi tệ nhất mà WHO phải đối mặt.

Trưởng đại diện JICA Shimizu Akira: Tin tưởng vào khả năng tăng trưởng của kinh tế Việt Nam

(ĐCSVN) – “Mặc dù bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 nhưng so với nhiều nước khác thì kinh tế Việt Nam vẫn có thể tăng trưởng tốt. Tôi nghĩ vẫn có thể phát triển ở mức từ 4 đến 4,8% GDP trong năm nay”. Đây là nhận định của ông Shimizu Akira – Trưởng đại diện Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA) tại Việt Nam.

Liên minh châu Âu công bố chiến lược an ninh giai đoạn 2020-2025

Một trong những bước đi đầu tiên trong chiến lược an ninh của EU giai đoạn 2020-2025 là tăng cường các biện pháp đấu tranh chống buôn bán ma túy bất hợp pháp, bao gồm cả công tác phòng ngừa.

Tàu sân bay của Mỹ tập trận bắn đạn thật tại Địa Trung Hải

Máy bay Hải quân từ phi đoàn Carrier Air Wing Three (CVW-3) đã tiến hành các hoạt động diễn tập tấn công chính xác cả ngày và đêm ở thao trường Karavia của Hy Lạp trên Địa Trung Hải.

Iran khẳng định theo đuổi chương trình hạt nhân vì mục đích hòa bình

Thứ trưởng Araghchi cho biết Iran tham gia Hiệp ước Cấm phổ biến vũ khí hạt nhân (NPT) và chương trình hạt nhân mà Tehran đang tiến hành phù hợp với các quy định của IAEA.

Malaysia huấn luyện bắn đạn thật ngăn chặn tàu cá xâm nhập trái phép

Cơ quan Thực thi hàng hải Malaysia MMEA sẽ vẫn đưa ra cảnh báo nhằm ngăn chặn hoạt động của những đối tượng xâm nhập trước khi sử dụng vũ khí nóng.

Tổng thống Mỹ điều thêm đặc vụ liên bang tới thành phố Portland

Mỹ đang triển khai thêm ít nhất 100 đặc vụ liên bang tới thành phố Portland trong bối cảnh các cuộc đối đầu giữa chính quyền liên bang với những người biểu tình chống phân biệt chủng tộc gia tăng.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 183
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 183
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77197396