Đảng Bảo thủ đối lập Canada có lãnh đạo mới

(ĐCSVN) - Ngày 23/8, kết quả bầu cử đảng Bảo thủ đối lập tại Canada cho thấy, ứng cử viên Erin O’Toole đã giành chiến thắng và sẵn sàng đối đầu với đương kim Thủ tướng Justin Trudeau cho cuộc tổng tuyển cử sẽ diễn ra vào mùa thu năm nay.

Nhật Bản, Lào nhất trí sớm nối lại hoạt động đi lại từ tháng Chín

Nhật Bản, Lào sẽ sớm nối lại việc đi lại cho những đối tượng có tư cách cư trú lâu dài từ tháng 9/2020 và thúc đẩy đàm phán cho phép đi lại với những người có tư cách lưu trú ngắn hạn.

Nga lên kế hoạch tung 50 hệ thống vũ khí mới ra thị trường thế giới

Tập đoàn bán vũ khí quốc gia Nga Rosoboronexport lên kế hoạch chào bán gần 50 hệ thống vũ khí mới cho thị trường thế giới trong 5 hoặc 6 năm nữa.

Phái đoàn ECOWAS nỗ lực khôi phục chế độ dân sự ở Mali

Những cuộc đàm phán giữa chính quyền quân sự Mali và các hòa giải viên thuộc ECOWAS đã diễn ra ở thủ đô Bamako nhằm thúc đẩy khôi phục chế độ dân sự sau cuộc đảo chính ở nước này.

Iran công bố thông tin về 'vụ phá hoại' cơ sở hạt nhân Natanz

Người phát ngôn Cơ quan Năng lượng Nguyên tử Iran cho biết vụ hỏa hoạn xảy ra ở cơ sở hạt nhân Natanz của nước này hồi tháng trước là hậu quả của "hành vi phá hoại."

Nga coi cải cách hiến pháp Belarus là một giải pháp khả thi

Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov cũng cho rằng tình hình tại Belarus, nơi bùng phát các cuộc biểu tình quy mô lớn kể từ cuộc bầu cử gây tranh cãi diễn ra hôm 9/8, hiện vẫn ổn định.

Thổ Nhĩ Kỳ có thể mua thêm hệ thống phòng không S-400 của Nga

Năm 2019, Thổ Nhĩ Kỳ đã mua một lô hệ thống tên lửa tối tân S-400 của Nga, dẫn tới việc bị Mỹ loại khỏi dự án sản xuất máy bay tiêm kích tàng hình F-35 của nước này.

Nga sẽ sản xuất hàng triệu liều vắcxin ngừa COVID-19 mỗi tháng

Bộ Y tế Nga dự kiến sẽ sản xuất từ 1,5-2 triệu liều vắcxin ngừa COVID-19 tiềm năng mỗi tháng vào cuối năm nay, sau đó tăng dần lên 6 triệu liều mỗi tháng.

Italy loại bỏ khả năng áp đặt lại các biện pháp phong tỏa toàn quốc

Bộ trưởng Speranza nhấn mạnh Italy sẽ không áp đặt lệnh phong tỏa mới, cho rằng tình hình hiện nay không thể so sánh với hồi đầu năm khi dịch bệnh lây lan ngoài tầm kiểm soát và không thể truy vết.

Indonesia hướng tới kế hoạch phủ sóng 4G toàn quốc vào năm 2022

Bộ trưởng Plate khẳng định rằng chậm nhất là vào cuối năm 2022, các dịch vụ 4G sẽ có mặt trên toàn quốc, cho phép mọi công dân chuyển sang kỷ nguyên xã hội kỹ thuật số.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 544
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 545
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77203425