Liên minh châu Âu thúc đẩy đàm phán hòa bình tại Libya

Trong chuyến thăm đầu tiên đến Libya kể từ khi nhậm chức, Đại diện cấp cao của EU khẳng định EU ủng hộ một giải pháp chính trị do người Libya làm chủ nhằm giải quyết cuộc xung đột tại nước này.

Nhật Bản: Đảng LDP chuẩn bị cho cuộc bầu cử tìm nhà lãnh đạo mới

(ĐCSVN) – Đảng Dân chủ Tự do (LDP) cầm quyền của Nhật Bản đang tiến hành chuẩn bị cho công tác bầu cử để tìm ra nhà lãnh đạo mới của đảng sau khi Thủ tướng Abe Shinzo tuyên bố từ chức hôm 28/8 vì lý do sức khỏe.

Mỹ áp dụng trừng phạt kinh tế đối với công tố viên ICC

Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo cho biết đã áp dụng các biện pháp trừng phạt kinh tế đối với công tố viên Fatou Bensouda và một quan chức cấp cao khác của ICC là Phakiso Mochochoko.

Bầu cử Mỹ: Đảng Dân chủ hơn đảng Cộng hòa về số cử tri đăng ký mới

Số liệu cho thấy có nhiều người đăng ký mới là cử tri đảng Dân chủ hơn là đảng Cộng hòa tại 4 bang chiến địa gồm Arizona, Florida, North Carolina và Pennsy, và nhiều trong số đó là cử tri trẻ tuổi.

NATO tổ chức tập trận không quân tại Cộng hòa Séc

Cuộc tập trận có sự tham gia của khoảng 700 binh sỹ Séc và đồng minh đến từ sáu nước thành viên NATO, bao gồm Slovakia, Mỹ, Đức, Hungary, Litva và Estonia.

Israel tấn công tên lửa vào Syria khiến 9 người thương vong

Các hệ thống phòng không Syria đã đánh chặn hầu hết tên lửa của Israel, phóng từ phía Cao nguyên Golan hướng về các địa điểm quân sự ở phía Nam Damascus.

Ấn Độ và Trung Quốc lại cáo buộc nhau vi phạm đường biên giới chung

Khu vực biên giới giữa Ấn Độ và Trung Quốc căng thẳng sau một loạt cuộc đụng độ đầu tháng 6 vừa qua giữa binh lính hai bên ở Đông Ladakh, thuộc vùng lãnh thổ Kashmir.

Ngoại trưởng Nga và Belarus sẽ hội đàm vào ngày 2/9

Trước đó, ngày 27/8, ngoại trưởng hai nước cũng đã có cuộc điện đàm, trong đó nhấn mạnh sự cần thiết phải sớm bình thường hóa tình hình ở Belarus thông qua đối thoại quốc gia.

Tổng thống Venezuela ân xá cho hơn 100 nhân vật đối lập

Trong số 110 người được hưởng lệnh ân xá lần này có nhiều nhân vật đối lập có tiếng như Phó Chủ tịch thứ nhất Quốc hội Juan Pablo Guanipa, Chủ tịch đảng Hành động Quốc gia Henry Ramos Allub...

Chính phủ Hàn Quốc để ngỏ đối thoại với các bác sỹ đình công

Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in bày tỏ lấy làm tiếc khi các bác sỹ nước này vẫn tiếp tục đình công, đồng thời lên tiếng trấn an rằng chính phủ có thể thảo luận yêu cầu của họ.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 560
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 561
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76742743