Lực lượng tuần duyên Philippines cân nhắc chuyển trụ sở tới Vịnh Subic

Vịnh Subic là địa điểm đóng căn cứ quân sự cũ của Mỹ cho đến khi đóng cửa vào năm 1992, nằm cách bãi cạn Scarborough bị Trung Quốc chiếm đóng ở Biển Đông khoảng 260km.

Thế giới có hơn 35 triệu ca nhiễm COVID-19, hơn 1 triệu người tử vong

Mỹ vẫn là nước chịu ảnh hưởng nặng nề nhất do dịch bệnh với 7.636.185 ca mắc và 214.609 ca tử vong; Ấn Độ có 6.622.180 ca mắc bệnh, trong đó có 102.714 ca tử vong.

Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump hy vọng 'sớm quay trở lại'

(Chinhphu.vn) - Tại nơi điều trị, Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump nói: "Tôi bắt đầu cảm thấy tốt", đồng thời cho rằng trong khoảng thời gian vài ngày tới sẽ là "một thử thách thật sự". Tổng thống Trump cũng bày tỏ hy vọng sẽ sớm "quay trở lại".

Thế giới tuần qua: "Ngòi nổ xung đột” ở Capcaz

(ĐCSVN) – Bên cạnh những diễn biến đáng lo ngại của đại dịch COVID-19, trong tuần qua (28/9 - 4/10), thế giới chứng kiến những bước leo thang căng thẳng liên tiếp trong quan hệ giữa Armenia và Azerbaijan. Khu vực Capcaz vốn nhiều bất ổn nay lại đứng trước nguy cơ bùng phát một cuộc xung đột mới.

Thúc đẩy vai trò lãnh đạo và trao quyền quyết định cho phụ nữ

(ĐCSVN) – Ngày 1/10, Tổng thư ký Liên hợp quốc Antonio Guterres kêu gọi các quốc gia thành viên thực hiện các cam kết cụ thể và tham vọng nhằm thúc đẩy vai trò lãnh đạo và trao quyền quyết định cho phụ nữ.

Bức tranh kinh tế ảm đạm của Sudan

(ĐCSVN) – Giá cả thực phẩm ở Sudan đã tăng gấp ba lần trong năm qua, trong khi chi phí các dịch vụ y tế đã tăng 90% – những điều này đã vẽ lên một bức tranh ảm đạm về các điều kiện sống ở quốc gia này.

Liên minh châu Âu khởi động tiến trình pháp lý nhằm vào Anh

Chủ tịch Ủy ban châu Âu tuyên bố EU đã quyết định gửi “thư thông báo chính thức” đến Anh do nước này đã vi phạm các điều khoản của Thỏa thuận rút lui.

Venezuela tìm cách mở rộng quyền hạn ký kết thỏa thuận dầu khí mới

Theo dự luật trên, Tổng thống Nicolas Maduro sẽ được trao thêm nhiều quyền hạn về thay đổi, ký mới các thỏa thuận dầu khí với nước ngoài hoặc công ty tư nhân mà không cần sự giám sát của Quốc hội.

Malaysia kéo dài lệnh giới nghiêm trên vùng biển giáp Philippines

Trong thời gian áp đặt lệnh giới nghiêm, cư dân sẽ không được đến gần hoặc hoạt động trong vùng biển trên từ 6 giờ tối hôm trước đến 6 giờ sáng hôm sau.

Nga trang bị tên lửa diệt UAV cho hệ thống phòng không Tor-M2

Hiện tại, hệ thống phòng không Tor-M2 là phương tiện hiệu quả nhất của quân đội Nga trong việc chống máy bay không người lái chiến thuật.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 672
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 672
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78212946