Hội nghị thượng đỉnh EU thảo luận ứng phó với đại dịch COVID-19

Chủ đề quan trọng của chương trình nghị sự là việc triển khai chiến dịch tiêm chủng vắcxin ngừa COVID-19 trên quy mô lớn và huy động mọi nguồn lực sẵn có để hạn chế đà lây lan của virus SARS-CoV-2.

Các phe phái ở Libya nhất trí tổ chức trưng cầu ý dân về hiến pháp

Ngày 20/1, Bộ Ngoại giao Ai Cập thông báo các đại diện của Libya tham gia cuộc đàm phán do Liên hợp quốc bảo trợ diễn ra ở Ai Cập cùng ngày đã nhất trí tổ chức cuộc trưng cầu ý dân về hiến pháp.

Tân Tổng thống Mỹ ký 15 sắc lệnh ngay sau khi nhậm chức

(Chinhphu.vn) - Ngày 20/1, ngay sau khi tiếp quản Nhà Trắng, tân Tổng thống Mỹ Joe Biden đã ký 15 sắc lệnh hành pháp nhằm giải quyết những vấn đề như đại dịch COVID-19, biến đổi khí hậu và bất bình đẳng giữa các sắc tộc, đồng thời đảo ngược một số chính sách đã được người tiền nhiệm Donald Trump triển khai.

Nước Mỹ có Tổng thống mới

(ĐCSVN) - Sau những diễn biến khó đoán định tới tận phút chót, cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2020 đã khép lại bằng lễ nhậm chức của Tổng thống Joe Biden và “phó tướng” Kamala Harris tại phía Tây Tòa nhà Quốc hội, thủ đô Washington vào đêm 20, rạng sáng 21/1 (theo giờ Việt Nam).

Pháp ghi nhận khoảng 2.000 ca nhiễm biến thể mới của virus SARS-CoV-2

Bộ trưởng Bộ Y tế Olivier Veran cho biết các ca nhiễm biến thể mới của virus SARS-CoV-2 chiếm 1,4% trong tổng số các ca nhiễm mới được xác nhận ở Pháp, với khoảng 200-300 ca nhiễm mỗi ngày.

Tổng thống Mỹ đắc cử Joe Biden tiếp tục kiện toàn nội các

Tổng thống Mỹ đắc cử Joe Biden khẳng định bà Levine, người được đề cử làm Thứ trưởng Bộ Y tế, sẽ là một sự lựa chọn lịch sử, góp phần thúc đẩy các nỗ lực y tế của chính quyền.

Iran đưa Tổng thống Mỹ Donald Trump vào danh sách trừng phạt

Iran đã đưa Tổng thống Mỹ sắp mãn nhiệm Donald Trump và các quan chức Mỹ vào danh sách trừng phạt của Tehran nhằm trả đũa việc Mỹ áp đặt các biện pháp trừng phạt mới đối các cá nhân và thực thể Iran.

Ông Joe Biden tưởng niệm nạn nhân COVID-19 trước lễ nhậm chức

Tổng thống đắc cử Mỹ Joe Biden đã tham dự một lễ tưởng niệm đối với hơn 400.000 người Mỹ đã tử vong do đại dịch COVID-19 khi ông tới thủ đô Washington D.C một ngày trước lễ nhậm chức.

Đức muốn đàm phán với Mỹ để hoàn thiện dự án Dòng chảy phương Bắc 2

Chủ tịch Ủy ban Kinh tế phương Đông của Đức, việc Mỹ áp đặt lệnh trừng phạt vào dự án Dòng chảy phương Bắc 2 đang gây căng thẳng cho sự khởi đầu mới trong quan hệ xuyên Đại Tây Dương.

150 người di cư phá đổ hàng rào tại biên giới Tây Ban Nha-Maroc

Đây là ý định vượt biên giới lớn nhất kể từ sau vụ khoảng 300 người phá đổ hàng rào biên giới hôm 20/8/2020, nhưng chỉ 30 người sang được bên kia và một người đã thiệt mạng.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1281
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1281
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82099647