Quốc hội Nga thông qua việc gia hạn Hiệp ước New START

Thượng viện và Hạ viện Nga đã thông qua việc gia hạn Hiệp ước Cắt giảm vũ khí tấn công chiến lược mới (New START), theo đó hiệp ước này sẽ có hiệu lực đến ngày 5/2/2026.

Trung Quốc: Thành phố Bắc Kinh siết chặt hạn chế trước Tết Nguyên đán

Các biện pháp siết chặt này được đưa ra trước thềm đợt di chuyển quy mô lớn nhất thế giới của người dân Trung Quốc nhân dịp Tết Nguyên đán (còn gọi là Xuân vận), bắt đầu từ ngày 28/1 tới.

Mông Cổ: Chánh văn phòng Nội các được bổ nhiệm làm thủ tướng mới

Việc bổ nhiệm ông Luvsannamsrai Oyun-Erdene, 41 tuổi, đã được Quốc hội đơn viện gồm 76 ghế của Mông Cổ thông qua với 87,9% phiếu ủng hộ.

Ấn Độ ký hiệp định đối tác chiến lược với Cơ quan năng lượng quốc tế

Chính phủ Ấn Độ ngày 27/1 đã ký hiệp định đối tác chiến lược với Cơ quan năng lượng quốc tế nhằm tăng cường hợp tác và thúc đẩy an ninh năng lượng toàn cầu, ổn định và bền vững.

Cảnh sát quốc tế phá vỡ botnet nguy hiểm nhất thế giới

Theo Europol, botnet này có liên quan đến hàng trăm máy chủ trên toàn thế giới được sử dụng để "quản lý máy tính bị nhiễm độc của các nạn nhân, từ đó khiến mã độc lây lan sang các máy tính mới ...

Bộ An ninh Nội địa Mỹ ban hành cảnh báo khủng bố toàn quốc

Cảnh báo nhấn mạnh nguy cơ khủng bố từ những kẻ cực đoan bị kích động do hạn chế các hoạt động kinh tế vì đại dịch COVID-19, kết quả bầu cử tổng thống và tình trạng cảnh sát dùng bạo lực.

Nga phạt các cơ quan truyền thông bị coi là gián điệp nước ngoài

Cơ quan quản lý báo chí của Nga - Roskomnadzor đã phạt các cơ quan truyền thông bị coi là gián điệp nước ngoài 1,1 triệu ruble (14.536 USD) vì không gắn nhãn thông tin.

Lãnh đạo Nhật Bản và Mỹ nhất trí tăng cường quan hệ đồng minh

Thủ tướng Nhật Bản Suga Yoshihide đã thống nhất với Tổng thống Mỹ Joe Biden về việc tăng cường quan hệ đồng minh và phối hợp chặt chẽ nhằm hiện thực hóa các mục tiêu chung.

Mỹ: Chuyên gia đánh giá về chính sách đối ngoại của Tổng thống Biden

Trong bảy trụ cột của chính sách đối ngoại, ưu tiên hàng đầu của Tổng thống Biden là tạo sức sống trở lại cho liên minh xuyên Đại Tây Dương, đây cũng là điều mà châu Âu mong đợi.

Mỹ-NATO nhất trí tổ chức hội nghị cấp cao trong nửa đầu năm 2021

Tân Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken và Tổng Thư ký NATO Jens Stoltenberg đã nhất trí bắt đầu các cuộc thảo luận về kế hoạch làm việc của một hội nghị cấp cao NATO trong nửa đầu năm nay.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 912
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 912
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82108329