Các tổ chức quốc tế đánh giá tích cực về triển vọng kinh tế Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Các báo cáo cập nhật triển vọng phát triển của các tổ chức quốc tế (như IMF, WB, ADB…) đều nhận định kinh tế Việt Nam đang dần phục hồi, tuy thời gian có thể kéo dài hơn, dự báo tăng trưởng kinh tế của Việt Nam năm 2020 dao động ở mức 1,8-2,8%.

Đàm phán thương mại Anh - EU đang tăng tốc

(ĐCSVN) – Ngày 29/10, Chủ tịch Ủy ban châu Âu (EC) Ursula von der Leyen cho biết, các cuộc đàm phán an ninh và thương mại hậu Brexit giữa Anh và Liên minh châu Âu (EU) đang tăng tốc và đạt được tiến triển tốt đẹp.

HĐBA Liên hợp quốc thảo luận về chương trình nghị sự phụ nữ, hoà bình, an ninh

(ĐCSVN) - Đại sứ Đặng Đình Quý, Trưởng Đại diện Phái đoàn Việt Nam tại Liên hợp quốc hoan nghênh những tiến bộ trong thực hiện Nghị quyết 1325 và các nghị quyết liên quan.

Bầu cử Mỹ: Ông Biden dẫn trước tại bang "thành trì" của đảng Cộng hòa

Theo kết quả thăm dò, ông Joe Biden hiện đang dẫn trước Tổng thống đương nhiệm Donald Trump 3 điểm phần trăm tại bang Texas, nơi chưa từng bầu cho một ứng cử viên tổng thống đảng Dân chủ từ năm 1976.

Thế giới tuần qua: Đoàn kết vượt qua thách thức

(ĐCSVN) – Tuần qua (26/10 – 1/11), bên cạnh những diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19, thiên tai nghiêm trọng đã xảy ra tại nhiều nước ở khu vực Đông Nam Á. Tinh thần đoàn kết một lần nữa lại được nhắc tới và trở thành động lực đưa chúng ta vượt qua thách thức.

Cố vấn Hàn Quốc kêu gọi Triều Tiên nối lại đối thoại liên Triều

Quan chức Hàn Quốc kêu gọi Triều Tiên nối lại đối thoại liên Triều trước khi chính quyền mới của Mỹ khởi động sau cuộc bầu cử tổng thống ngày 3/11 tới.

Vụ rò rỉ dữ liệu bảo mật nghiêm trọng do tin tặc đánh cắp ở Thụy Điển

Trong số các tài liệu bị rò rỉ có chi tiết việc bố trí an ninh cho tòa nhà Nghị viện Thụy Điển và các bản thiết kế văn phòng mới của Cơ quan Thông tấn Thụy Điển (STA) ở ngoại ô thủ đô Stockholm.

Vụ Nagorny-Karabakh: Nga-Mỹ bày tỏ lo ngại tình hình trên thực địa

Ngày 27/10, Azerbaijan cáo buộc Armenia thực hiện một cuộc tấn công tên lửa vào một ngôi làng ở vùng Barda của nước này, gần giới tuyến với khu vực Nagorny-Karabakh, làm 4 thường dân thiệt mạng.

Israel và Liban nối lại đàm phán về phân định biên giới

Liban và Israel về mặt lý thuyết vẫn đang trong tình trạng chiến tranh. Hiện hai bên đang tập trung giải quyết các tranh chấp trên biển để cho phép tiến hành các hoạt động thăm dò dầu khí.

Bầu cử Mỹ: Đến chặng nước rút

(Chinhphu.vn) - Tuần này sẽ là tuần cuối cùng trước cuộc bầu cử Mỹ. Triển vọng về kết quả bầu cử có thể rõ ràng hơn.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 382
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 382
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77975579