EU sắp được WTO 'bật đèn xanh' để áp thuế trừng phạt Mỹ

Theo hãng tin Bloomberg, EU dự kiến sẽ được WTO “bật đèn xanh” để áp đặt các biện pháp thuế quan lên khoảng 4 tỷ USD hàng hóa và dịch vụ của Mỹ.

Hội nghị thượng đỉnh Nhật-Trung-Hàn có khả năng bị hủy

Nhật Bản đã thông báo rằng Thủ tướng Yoshihide Suga sẽ không dự hội nghị nếu không có tiến bộ trong việc giải quyết mâu thuẫn với Hàn Quốc về vấn đề cưỡng bức lao động thời chiến.

Những con số giật mình!

(ĐCSVN) – Trong vòng 20 năm qua, thế giới đã hứng chịu 7.348 thảm họa thiên tai khiến 1,23 triệu người thiệt mạng, thiệt hại kinh tế toàn cầu lên đến 2,97 nghìn tỷ USD.

Quan ngại về tình trạng vi phạm lệnh ngừng bắn tại Nagorny - Karabakh

(ĐCSVN) – Ngày 11/10, Đại diện cấp cao phụ trách chính sách an ninh và đối ngoại của Liên minh châu Âu (EU) Josep Borrell đã bày tỏ quan ngại sâu sắc trước thông tin về các hành vi vi phạm lệnh ngừng bắn của Armenia và Azerbaijan tại khu vực tranh chấp.

Ông Sadyr Zhaparov được phê chuẩn làm tân Thủ tướng Kyrgyzstan

Tân Thủ tướng Kyrgyzstan, ông Sadyr Zhaparov, 51 tuổi, cho biết sẽ giữ nguyên nội các hiện nay, đồng thời tuyên bố Nga sẽ vẫn là đối tác chiến lược quan trọng của Kyrgyzstan.

Nhật Bản hủy kế hoạch ra mắt máy bay chiến đấu không người lái

Nhật Bản lên kế hoạch bắt đầu nghiên cứu một dòng máy bay chiến đấu mới từ tài khóa 2024 và dự định ra mắt chiếc chiến đấu cơ này vào tài khóa 2035.

Thủ tướng Canada và Tổng thống Mỹ điện đàm trao đổi nhiều vấn đề

Thủ tướng Trudeau và Tổng thống Trump thảo luận về nỗ lực kiểm soát COVID-19 và các biện pháp bảo vệ an toàn cho người dân nhưng không đề cập biện pháp hạn chế đi lại giữa biên giới hai nước.

Chính phủ Nhật Bản chuẩn bị nối lại hoạt động đi lại với Việt Nam

Công dân hai nước khi đi công tác ngắn ngày nếu muốn nhập cảnh vào nước còn lại phải làm đơn thông báo địa chỉ nơi dự định lưu trú với cơ quan chức năng sở tại và tiến hành xét nghiệm PCR.

Trung Quốc kêu gọi tổ chức diễn đàn mới giảm căng thẳng ở Trung Đông

Ngoại trưởng Trung Quốc và Iran tái khẳng định cam kết đối với Thỏa thuận hạt nhân Iran ký kết hồi 2015, động thái ngầm chỉ trích Mỹ vì đơn phương rút khỏi thỏa thuận lịch sử này.

Chuyên gia: Triều Tiên dùng công nghệ hiện đại nhất chế tạo ICBM mới

Các chuyên gia nói rằng sự gia tăng về số lượng bánh xe và thân xe mang bệ phóng tự hành dài hơn cho thấy tên lửa đạn đạo liên lục địa mới của Triều Tiên nặng hơn mẫu tên lửa trước đây.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 655
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 655
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76994103