Ấn Độ-EU tham vấn an ninh, đẩy mạnh quan hệ hợp tác song phương

Hai bên hài lòng ghi nhận động lực chính trị mới trong mối quan hệ Ấn Độ-EU và tái khẳng định cam kết thực hiện "Quan hệ Đối tác Chiến lược Ấn Độ-EU: Lộ trình đến năm 2025."

Thổ Nhĩ Kỳ bác bỏ cáo buộc về thăm dò năng lượng ở Địa Trung Hải

Bộ Ngoại giao Thổ Nhĩ Kỳ cho rằng sẽ không có giải pháp cho các vấn đề trong khu vực trừ khi các nước liên quan thay đổi chính sách "thù địch" hiện nay.

Dệt may châu Á chịu tác động nặng nề do COVID-19

(Chinhphu.vn) - Theo một nghiên cứu mới của Tổ chức Lao động Quốc tế (ILO), cuộc khủng hoảng COVID-19 đã tác động nặng nề đến ngành dệt may ở khu vực châu Á-Thái Bình Dương. Doanh số bán lẻ ở các thị trường xuất khẩu chủ chốt giảm mạnh đã ảnh hưởng đến người lao động và các doanh nghiệp trong toàn bộ các chuỗi cung ứng.

Quốc gia đầu tiên trong EU ghi nhận số ca mắc COVID-19 vượt 1 triệu

(Chinhphu.vn) - Tây Ban Nha, quốc gia 47 triệu dân, đã trở thành nước thứ 6 trên thế giới vượt qua mốc 1 triệu ca mắc COVID-19, sau Mỹ, Ấn Độ, Brazil, Nga và Argentina.

Tìm kiếm giải pháp ngoại giao cho cuộc xung đột Nagorny - Karabakh

(ĐCSVN) – Trong hai ngày (20 và 21/10), Nga đã tổ chức các cuộc gặp riêng rẽ với các Ngoại trưởng Armenia và Azerbaijan, trong bối cảnh các cường quốc đang hành động để “đảo chiều” các nỗ lực không mang lại kết quả và tìm kiếm một thỏa thuận ngừng bắn lâu dài ở khu vực Nagorny – Karabakh.

Thương mại thế giới phục hồi nhẹ nhưng vẫn ảm đạm

(ĐCSVN) – Hội nghị Liên hợp quốc về Thương mại và Phát triển (UNCTAD) dự báo thương mại thế giới sẽ giảm 7 – 9% trong năm 2020, bất chấp các dấu hiệu phục hồi trong quý III.

Anh, EU thống nhất nối lại đàm phán

(ĐCSVN) - Ngày 22/10, Anh và Liên minh châu Âu (EU) bắt đầu bước vào giai đoạn "tăng tốc" đàm phán thỏa thuận thương mại hậu Brexit (Anh rời EU) sau khi London đồng ý quay trở lại các cuộc thương lượng.

Vai trò của ngoại giao nhân dân trong mối quan hệ Nga-Việt

Giáo sư, tiến sỹ kinh tế học Vladimir Buyanov, Chủ tịch Hội hữu nghị Nga-Việt đánh giá cao vai trò của ngoại giao nhân dân trong việc thúc đẩy quan hệ giữa hai nước.

ASEAN và các thực thể liên kết hợp tác, hiện thực hóa Tầm nhìn 2025

Tổng Thư ký ASEAN Dato Lim Jock Hoi kêu gọi các thực thể liên kết với ASEAN đánh giá khả năng hợp tác cùng nhau nhằm góp phần hiện thực hóa Tầm nhìn Cộng đồng ASEAN 2025...

Thụy Điển cấm các thiết bị Huawei và ZTE trong xây dựng mạng 5G

Thụy Điển đã quyết định cấm sử dụng thiết bị viễn thông của hai tập đoàn Trung Quốc là Huawei và ZTE trong xây dựng mạng không dây thế hệ mới 5G của nước này.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1107
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1107
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76668050