Azerbaijan và Armenia nhất trí ngừng bắn ở Nagorny-Karabakh

Trong một tuyên bố chung, Mỹ, Armenia và Azerbaijan cho biết thỏa thuận ngừng bắn sẽ có hiệu lực vào lúc 7 giờ ngày 26/10 giờ Moskva, tức 11 giờ giờ Việt Nam.

Khai mạc Hội nghị thượng đỉnh y tế thế giới với chủ đề COVID-19

Tổng thống Liên bang Đức Frank-Walter Steinmeier kêu gọi thế giới vượt qua đại dịch COVID-19 bằng tinh thần hợp tác thay vì cái gọi là "chủ nghĩa dân tộc vắcxin."

Quan chức Hàn Quốc-Trung Quốc đàm phán mở rộng FTA song phương

Hàn Quốc và Trung Quốc chính thức triển khai FTA song phương vào tháng 12/2015 và bắt đầu đàm phán mở rộng thỏa thuận này vào năm 2018.

Bầu cử Tổng thống Mỹ 2020: Hơn 58 triệu cử tri đã bỏ phiếu sớm

Trong bối cảnh đại dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19 vẫn đang diễn ra, tỷ lệ bỏ phiếu sớm trước ngày bầu cử tổng thống đang tiếp tục tăng vọt tại nhiều bang của Mỹ.

Bầu cử Mỹ 2020: Hai ứng cử viên kết thúc vòng tranh luận cuối cùng

(ĐCSVN) - Sáng 23/10 (giờ Việt Nam), ứng cử viên Tổng thống đại diện đảng Cộng hòa Donald Trump và ứng cử viên đại diện đảng Dân chủ Joe Biden đã bước vào vòng tranh luận trực tiếp thứ hai và cũng là cuối cùng trong chiến dịch tranh cử của mình chỉ chưa đầy 2 tuần trước khi diễn ra cuộc bầu cử Tổng thống chính thức vào ngày 3/11 tới đây.

Thế giới tuần qua: ASEAN khẳng định lập trường nhất quán về Biển Đông

(ĐCSVN) - Bên cạnh những diễn biến đáng quan ngại của đại dịch COVID-19, thế giới tuần qua (19-25/10) đã ghi nhận những tín hiệu tích cực về tình hình chiến sự Libya, màn tranh luận trực tiếp cuối cùng giữa các ứng cử viên giúp "định hình" cục diện cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ và việc ASEAN khẳng định lập trường nhất quán về Biển Đông tại hội nghị với Liên hợp quốc...

Liên hợp quốc và chặng đường 75 năm hoạt động vì hòa bình

(ĐCSVN) – Với những thành tựu quan trọng đã đạt được, Liên hợp quốc đã được cộng đồng quốc tế thừa nhận là tổ chức toàn cầu có vai trò hết sức quan trọng trong đời sống chính trị quốc tế và là nền tảng không thể thiếu cho một thế giới hòa bình, thịnh vượng và công bằng hơn.

Malaysia mong muốn thúc đẩy quan hệ đối tác chiến lược với Việt Nam

Tại cuộc hội đàm với Bộ trưởng Phạm Bình Minh, Bộ trưởng Hishammuddin Hussein khẳng định Malaysia mong muốn thúc đẩy quan hệ Đối tác chiến lược tiếp tục đi vào chiều sâu trên tất cả các lĩnh vực.

Iran đưa các nhà ngoại giao Mỹ vào danh sách trừng phạt

Iran đã đưa Đại sứ Mỹ tại Iraq và 2 nhà ngoại giao khác vào danh sách trừng phạt sau khi Washington có động thái tương tự với Đại sứ Iran tại Baghdad.

Chính phủ Mỹ chính thức đưa Sudan khỏi danh sách tài trợ khủng bố

Tổng thống Mỹ Donald Trump đã chính thức có động thái nhằm đưa Sudan ra khỏi danh sách nhà nước tài trợ khủng bố, đồng thời thông báo quốc gia châu Phi này sẽ bình thường hóa quan hệ với Israel.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 2170
    • Thành viên Thành viên 2
    • Tổng Tổng 2172
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 75959897