Giá dầu thế giới tăng cao nhất trong một năm

(ĐCSVN) – Giá dầu thế giới bất ngờ tăng hơn 70 USD/thùng, mức cao nhất kể từ tháng 1/2020 sau khi lực lượng nổi dậy Huthi tại Yemen đã sử dụng tên lửa và máy bay không người lái tấn công các cơ sở dầu mỏ và các mục tiêu quân sự của Ả rập Xê út.

Bulgaria sẽ gia nhập Eurozone từ 1/1/2024

(ĐCSVN) – Từ ngày 1/1/2024, Bulgaria sẽ chính thức gia nhập khu vực đồng tiền chung châu Âu (Eurozone), theo đó người dân Bulgaria sẽ sử dụng đồng tiền này để thanh toán tại các khu mua sắm.

Trung Quốc sẵn sàng làm việc với Mỹ để đưa quan hệ đi đúng hướng

(ĐCSVN) – Ủy viên Quốc vụ kiêm Bộ trưởng Ngoại giao Trung Quốc Vương Nghị cho biết Bắc Kinh sẵn sàng làm việc với Mỹ để đưa quan hệ song phương đi đúng hướng.

Hy Lạp: Biểu tình phản đối can thiệp của cảnh sát

(ĐCSVN) – Các cuộc đụng độ giữa nhân viên cảnh sát và người dân đã nổ ra vào ngày 7/3 ở ngoại ô thủ đô Athens (Hy Lạp), sau khi cảnh sát can thiệp mạnh để thực thi việc giam giữ gây náo động cả đất nước.

Timor Leste lần đầu phong tỏa thủ đô do COVID-19

(ĐCSVN) - Chính phủ Timor Leste vừa thông báo sẽ lần đầu tiên áp đặt lệnh phong tỏa tại thủ đô Dili trước lo ngại có thể xảy ra các trường hợp lây nhiễm trong cộng đồng tại đây và khiến hệ thống y tế nghèo nàn của quốc gia nhỏ bé ở khu vực Đông Nam Á này sụp đổ.

Triều Tiên triển khai nghị quyết Đại hội VIII về phát triển kinh tế

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un ngày 6/3 đã kêu gọi các bí thư tỉnh, thành phố ở nước này mang lại "những thay đổi và thành công rõ ràng có thể được người dân hoan nghênh."

Trung Quốc sẵn sàng hợp tác xây dựng một cộng đồng gần gũi với ASEAN

Ngoại trưởng Vương Nghị khẳng định Trung Quốc sẵn sàng hợp tác với ASEAN để xây dựng một cộng đồng gần gũi với một tương lai chung và mở ra thêm một giai đoạn 30 năm hợp tác sâu rộng hơn nữa.

Tổng thống Iran hối thúc châu Âu tránh 'đe dọa hay gây sức ép'

Theo Tổng thống Iran, cách tốt nhất để giải quyết những vấn đề với các đối tác châu Âu theo nhiều cấp song phương, khu vực và quốc tế là tiến hành đàm phán dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau.

Guinea Xích Đạo: Nổ lớn ở doanh trại quân đội, ít nhất 20 người chết

Tổng thống Teodoro Obiang của Guinea Xích Đạo tuyên bố trên truyền hình quốc gia rằng nguyên nhân các vụ nổ là do sự bất cẩn khi sử dụng chất nổ tại căn cứ Nkoa Ntoma.

Khai mạc Đại hội LHQ về phòng chống tội phạm và tư pháp hình sự

Thủ tướng Nhật Bản Suga Yoshihide nhấn mạnh tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp trên phạm vi toàn cầu làm gia tăng các hoạt động tấn công mạng và lừa đảo trực tuyến.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1124
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1124
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82098693