Liên hợp quốc viện trợ khẩn cấp 100 triệu USD chống lại nạn đói

(ĐCSVN) – Người đứng đầu Văn phòng Điều phối các Vấn đề Nhân đạo của Liên hợp quốc (OCHA) ngày 17/11 đã phân bổ 100 triệu USD để giúp người dân tự nuôi sống bản thân tại 7 quốc gia có nguy cơ phải gánh chịu nạn đói nhất.

Việt Nam và các nước nói tiếng Pháp ở châu Phi mở rộng hợp tác

Các nước châu Phi nói tiếng Pháp là khu vực thị trường rộng lớn với 32 quốc gia với tổng dân số hơn 570 triệu người và được dự báo là một trong những trung tâm phát triển kinh tế mới của thế giới.

APEC 2020: ABAC kêu gọi xây dựng cộng đồng kinh tế giàu sức sống

Cơ quan tư vấn kinh doanh của Diễn đàn Hợp tác Kinh tế châu Á-Thái Bình Dương (APEC) đã khuyến nghị các nền kinh tế APEC đoàn kết và xây dựng một cộng đồng kinh tế giàu sức sống.

Mỹ thử nghiệm thành công tên lửa đánh chặn bắn hạ ICBM đang bay

Trong cuộc thử nghiệm của Lầu Năm Góc, phiên bản mới nhất của tên lửa Aegis SM-3 đã được phóng đi từ một tàu khu trục của Hải quân Mỹ nằm ở Thái Bình Dương, phía Đông Bắc Hawaii.

Ông Biden chỉ định một số vị trí quan trọng trong Nhà Trắng

Theo tuyên bố được đội ngũ chuyển giao của ông Biden đưa ra, Quản lý ban vận động tranh cử của ông Joe Biden, bà Jen O'Malley Dillon sẽ được chỉ định làm Phó Chánh văn phòng Nhà Trắng.

Tổng thống Trump ra lệnh rút 2.500 binh lính Mỹ khỏi Afghanistan, Iraq

Quyền Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Miller cho hay, Bộ Quốc phòng sẽ cắt giảm quân số Mỹ tại Afghanistan từ 4.500 xuống 2.500 và quân số tại Iraq từ 3.000 xuống 2.500.

Đại sứ quán Mỹ tại thủ đô Iraq bị tấn công bằng rocket

Một vài tiếng nổ lớn đã phát ra sau âm thanh phóng dồn dập và đèn đỏ sáng rực bầu trời, điều này cho thấy hệ thống phòng thủ tên lửa C-RAM của Đại sứ quán Mỹ đã được triển khai.

Biển Đông: Duy trì hòa bình, hợp tác trong bối cảnh có nhiều biến động

Có ý kiến cho rằng, ASEAN cần tối ưu hóa nguyên tắc đồng thuận, thúc đẩy các cơ chế tiểu đa phương giữa các nước Đông Nam Á chủ chốt, chung chí hướng để hợp tác khu vực hiệu quả hơn.

Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo tới thăm thành phố Istanbul của Thổ Nhĩ Kỳ

Thổ Nhĩ Kỳ là chặng dừng chân tiếp theo của Ngoại trưởng Pompeo trong khuôn khổ chuyến công du tới nhiều nước châu Âu và Trung Đông.

Nhật Bản-Australia đạt thỏa thuận về mở rộng hợp tác quốc phòng

Trong cuộc hội đàm, Thủ tướng Suga Yoshihide nhận định Nhật Bản và Australia là hai đối tác chiến lược đặc biệt cùng có chung lợi ích chiến lược và các giá trị quan cơ bản.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 6724
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 6725
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76366910