Các nước Nam Á nhất trí thúc đẩy hợp tác an ninh hàng hải

Các bên đã nhất trí tăng cường hợp tác hơn nữa trong việc đối phó với những thách thức này, đảm bảo hòa bình và an ninh trong khu vực vì lợi ích chung.

Bộ trưởng Pháp lên án tình trạng bạo lực nhằm vào cảnh sát

Hàng nghìn người dân trên toàn quốc đã xuống đường tuần hành phản đối vụ 4 cảnh sát hành xử thô bạo đối với một người da màu, cùng với đó là dự thảo luật được cho là hạn chế tự do báo chí.

Ấn Độ và Anh thảo luận lộ trình phát triển quan hệ song phương

Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi cho biết đã cùng người đồng cấp Anh Boris Johnson thảo luận về một lộ trình đầy tham vọng cho mối quan hệ giữa Ấn Độ và Anh trong thập kỷ tới.

Mỹ: Gần 90.000 bệnh nhân COVID-19 phải nhập viện điều trị trong 24 giờ

(Chinhphu.vn) - Theo công cụ truy vết COVID-19, số bệnh nhân COVID-19 tại Mỹ phải nhập viện điều trị trong 24 giờ qua đã lên tới gần 90.000 người, mức cao nhất trong 16 ngày tăng liên tiếp.

Nhiều nước 'rục rịch' tiêm vaccine COVID-19 cho người dân

(Chinhphu.vn) – Truyền thông Anh cho biết London có thể thông qua vaccine của hãng Pfizer ngay trong tuần này, trong khi Chính phủ Tây Ban Nha thông báo, nước này cùng với Đức sẽ là hai quốc gia châu Âu đầu tiên triển khai kế hoạch cụ thể về việc tiêm vaccine COVID-19 cho người dân, bắt đầu từ tháng 1/2021.

Tổng thống Donald Trump nêu điều kiện rời Nhà Trắng

(ĐCSVN) – Tổng thống Donald Trump cho biết, sẽ rời Nhà Trắng nếu cử tri đoàn bỏ phiếu bầu ông Joe Biden làm tân Tổng thống Mỹ 2020.

ASEAN cần chủ động trước những thách thức an ninh phi truyền thống

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam nhấn mạnh, hơn lúc nào hết ASEAN cần nâng cao năng lực ứng phó, sẵn sàng về chuyên môn, hạ tầng kỹ thuật để đối phó với thiên tai, dịch bệnh.

Ông Trump tổ chức lễ xá tội gà tây khi quá trình chuyển giao bắt đầu

Đây là sự kiện thứ hai mà ông Trump xuất hiện trước công chúng kể từ khi Cơ quan Dịch vụ Tổng hợp Liên bang thông báo ông Joe Biden có thể bắt đầu tiến trình nhận chuyển giao quyền lực.

Bộ Quốc phòng Nga hoàn tất hợp đồng mua 50 máy bay chiến đấu Su-35S

Bộ Quốc phòng Nga cho biết họ đã nhận được 3 chiếc máy bay chiến đấu Su-35S cuối cùng trong hợp đồng mua 50 chiếc máy bay loại này theo bản hợp đồng 5 năm được ký vào năm 2015.

EU: Thỏa thuận hậu Brexit không được gây hại thị trường chung châu Âu

Chủ tịch Ủy ban châu Âu (EC) Ursula von der Leyen cảnh báo bất kỳ thỏa thuận thương mại hậu Brexit nào với Anh không được phép gây phương hại tới thị trường chung châu Âu.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1075
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1075
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76434096