Báo Triều Tiên: Kinh tế địa phương là "nền tảng" phát triển quốc gia

Tờ Rodong Sinmun, cơ quan ngôn luận của đảng Lao động Triều Tiên, ngày 28/3 đã kêu gọi phát triển kinh tế địa phương để đạt được sự tự chủ lương thực và các mặt hàng thiết yếu khác.

Ấn Độ và Mỹ tổ chức tập trận chung ở Đông Ấn Độ Dương

Theo người phát ngôn của Hải quân Ấn Độ, cuộc tập trận nhằm củng cố sức mạnh tổng hợp và tăng cường khả năng phối hợp tác chiến đã đạt được trong cuộc tập trận Malabar hồi tháng 11 năm ngoái.

Đa số dân Mỹ tán thành cách xử lý dịch COVID-19 của Tổng thống Biden

Theo thăm dò, 75% người dân Mỹ tán thành đối với cách thức phản ứng với đại dịch của chính quyền Biden; số người tán thành việc điều hành nhằm phục hồi nền kinh tế là 60%.

Chính phủ Sudan ký thỏa thuận với lực lượng nổi dậy ở miền Nam

Tuyên bố đưa ra các ưu tiên, bao gồm việc thống nhất các lực lượng vũ trang và thành lập một nhà nước dân chủ, thế tục với chủ trương tự do tôn giáo.

Tổng thống Ai Cập-Pháp điện đàm về các vấn đề khu vực cùng quan tâm

Ông Macron bày tỏ hy vọng rằng thỏa thuận sẽ đạt được càng sớm càng tốt trong bối cảnh Ai Cập và Sudan đang tranh chấp với Ethiopia về việc tích nước và vận hành GERD.

Hàng trăm người di cư trái phép bị bắt giữ ngoài khơi Libya

Tổ chức Di cư quốc tế (IOM) cho biết khoảng 310 người đã được đưa vào bờ trong tối 27/3 (theo giờ địa phương) và thêm 173 người khác bị bắt lại vào ngày 28/3.

Hỏa hoạn lớn tại nhà máy lọc dầu Balongan của Indonesia

Một đoạn video chưa được xác minh được đẳng tải trên mạng xã hội cho thấy có một vụ cháy lớn tại nhà máy lọc dầu ở Indramayu, Indonesia.

Tổng Thư ký Liên hợp quốc chỉ trích các nước giàu tích trữ vaccine

Người đứng đầu Liên hợp quốc chỉ trích các nước giàu "tư lợi" khi xây dựng nguồn cung vaccine vượt quá nhu cầu của dân số nước mình.

Thủ tướng Slovakia từ chức để chấm dứt khủng hoảng chính trị

Thủ tướng Matovic cho biết ông muốn hoán đổi vị trí với Bộ trưởng Tài chính Eduard Heger, khẳng định "ông ấy là một người giỏi và tất cả chúng ta có thể tin vào ông ấy."

Sự cố kênh đào Suez: Thương mại toàn cầu lao đao

(Chinhphu.vn) - Sau ba ngày liên tiếp, “siêu tàu” chở hàng Ever Given hiện vẫn mắc kẹt trong kênh đào Suez của Ai Cập, làm tê liệt dòng chảy thương mại hàng hải thế giới đi qua kênh đào này.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 878
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 878
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82104844