137 quốc gia và vùng lãnh thổ ghi nhận ca mắc COVID-19 mới

(Chinhphu.vn) – Ngày 28/12, thế giới có tới 137 quốc gia và vùng lãnh thổ ghi nhận ca COVID-19 mới, 97 quốc gia/vùng lãnh thổ có các ca tử vong vì đại dịch.

Nhật Bản tạm ngừng cho phép người nước ngoài nhập cảnh

(Chinhphu.vn) - Chính phủ Nhật Bản đã tạm ngừng nhập cảnh đối với người nước ngoài không cư trú tại Nhật để ngăn chặn biến thể mới của virus Corona lây lan.

Tổng thư ký Liên hợp quốc: 2021 sẽ là một năm để “hàn gắn trái đất”

(ĐCSVN) – Sau một năm của những thử thách, thảm kịch và nước mắt, thế giới đang bước sang năm 2021 với một hy vọng mới. 2021 sẽ trở thành một năm để chúng ta “hàn gắn trái đất” bằng những nỗ lực vượt qua đại dịch COVID-19 và cắt giảm khí thải gây hiệu ứng nhà kính.

Lãnh đạo Nga-Trung thảo luận về triển khai các dự án năng lượng chung

Trong cuộc điện đàm ngày 28/12 với Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình, Tổng thống Nga Vladimir Putin khẳng định quan điểm hợp tác sâu rộng trong tất cả các lĩnh vực kể cả các dự án lớn về năng lượng.

Đức tiếp tục theo đuổi Dòng chảy phương Bắc 2 bất chấp sức ép của Mỹ

Đường ống dẫn khí đốt từ Nga sang Đức, đã hoàn thành 94%, Mỹ vẫn đang nỗ lực ngăn chặn bằng các biện pháp trừng phạt và cũng đang đe dọa các công ty Đức.

Bộ Ngoại giao Nga trục xuất nhà ngoại giao Bulgaria để trả đũa

Bộ Ngoại giao Nga thông báo đã trục xuất một nhà ngoại giao Bulgaria trong động thái đáp trả sau khi Bulgaria trục xuất một nhà ngoại giao Nga.

Iran cảnh báo hành động mạo hiểm của Mỹ và đồng minh tại vùng Vịnh

Iran nhấn mạnh quốc gia này sẽ tự vệ trước những hành động "mạo hiểm" của quân đội Mỹ và đồng minh trong giai đoạn cuối nhiệm kỳ của Tổng thống Donald Trump.

Xung đột Nagorny-Karabakh: Azerbaijan, Armenia lại trao đổi tù binh

Lực lượng gìn giữ hòa bình Nga đã giao hai người Azerbaijan bị giam giữ cho Baku và trao trả bốn tù binh cho Yerevan bằng máy bay của Lực lượng Không quân Vũ trụ Nga.

Hạ viện Mỹ thông qua đề nghị tăng mức hỗ trợ cho người dân

Trong khuôn khổ gói cứu trợ, mỗi người dân Mỹ với thu nhập dưới 75.000 USD/năm hoặc các cặp vợ chồng có thu nhập dưới 150.000 USD/năm sẽ được hỗ trợ 600 USD/người.

WHO: Thế giới cần sẵn sàng ứng phó với các đại dịch trong tương lai

Theo một quan chức WTO, thế giới cần chuẩn bị sẵn sàng ứng phó khả năng xảy ra dịch bệnh còn nghiêm trọng hơn trong tương lai.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1125
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1125
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77214296