Mỹ Latinh đối mặt với chặng đường phục hồi gian nan trong năm 2021

FAO cho biết, do tác động của dịch COVID-19, khoảng 45,5 triệu người tại khu vực Mỹ Latinh-Caribe sẽ rơi vào tình trạng nghèo đói, trong đó có 28,5 triệu người ở mức nghèo cùng cực.

Thổ Nhĩ Kỳ bắt giữ gần 270 nghi phạm khủng bố trong tháng 12

An ninh Thổ Nhĩ Kỳ đã bắt giữ 267 người bị tình nghi có liên hệ với các tổ chức khủng bố, trong các cuộc đột kích hồi tháng 12 tại 33 tỉnh và thành phố, trong đó có 161 người nước ngoài.

'Bắt mạch' kinh tế thế giới 2021

(Chinhphu.vn) – Năm 2020 chuẩn bị trôi qua nhưng còn đọng lại nhiều dấu ấn buồn về kinh tế “ốm yếu” nghiêm trọng trên toàn cầu. Sang năm mới, sức khỏe kinh tế thế giới sẽ khá hơn khi hàng loạt đơn thuốc đã được các nước kê đơn, trong đó có nhiều liều thuốc mạnh.

Tổng thống Mỹ D.Trump nhấn mạnh thành tựu chống dịch và kinh tế trong thông điệp Năm Mới

Ngày 31/12, trong thông điệp tiễn biệt năm 2020 và chào đón năm 2021, Tổng thống Mỹ Donald Trump dành nhiều lời ca ngợi những thành quả mà chính quyền đương nhiệm đã đạt được trong năm qua, gọi đây là những "chiến thắng lịch sử".

Quốc hội Mỹ bác quyền phủ quyết của Tổng thống Trump đối với dự luật quốc phòng

Ngày 1/1, Thượng viện Mỹ đã bỏ phiếu bác quyền phủ quyết của Tổng thống Donald Trump đối với Đạo luật Ủy quyền quốc phòng (NDAA) tài khóa 2021. Trong ngày họp đầu tiên của năm mới 2021,với 81 phiếu thuận và 13 phiếu chống, vượt qua tỷ lệ 2/3 cần thiết, Thượng viện Mỹ đã thông qua việc bác phủ quyết của Tổng thống Trump đối với NDAA tài khóa 2021 trị giá 740,5 tỷ USD.

Tổng thống Putin gửi lời chúc Năm mới và Tết cổ truyền của Việt Nam

Tổng thống Putin nhấn mạnh tầm quan trọng của việc duy trì sự phát triển năng động của mối quan hệ Nga-Việt trong nhiều lĩnh vực, bất chấp những khó khăn, phức tạp liên quan đến đại dịch COVID-19.

Mỹ: Ông Joe Biden ưu tiên xây dựng đội ngũ nhân sự đa dạng

Tuyên bố cho biết trong số 100 người được bổ nhiệm vào Nhà Trắng đầu tiên có tới 61% là phụ nữ, 54% là người da màu và gần 20% là người Mỹ thế hệ thứ nhất.

Hạ viện Anh nhất trí cao với thỏa thuận thương mại hậu Brexit

Với 521 phiếu thuận và 73 phiếu chống, Hạ viện Anh đã nhất trí thông qua “Hiệp định Thương mại và Hợp tác” với EU tại một phiên họp khẩn cấp chiều 30/12.

WHO kêu gọi phân phối công bằng vắcxin phòng COVID-19

Người đứng đầu WHO cho rằng cần 4 tỷ USD để mua vắcxin COVID-19 phân phối cho các nước thu nhập thấp và trung bình thông qua Cơ chế Tiếp cận vắcxin toàn cầu COVAX - một chương trình do WHO khởi xướng.

Yemen: Xảy ra nổ lớn ở gần Phủ Tổng thống, sau vụ đánh bom sân bay

Một tiếng nổ lớn được nghe thấy ở khu vực xung quanh Phủ Tổng thống tại thành phố Aden, nơi mà các thành viên nội các mới thành lập của nước này được sơ tán đến sau vụ nổ tại sân bay cùng thành phố.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 532
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 532
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77388371