Máy bay không người lái tấn công cơ sở lọc dầu tại miền Bắc Syria

Một chiếc máy bay không người lái ngày 10/1 đã tấn công cơ sở lọc dầu gần làng Tarhin, miền Bắc Syria, khu vực nằm dưới sự kiểm soát của lực lượng dân quân được Thổ Nhĩ Kỳ hậu thuẫn.

Mỹ tăng cường an ninh cho nghị sỹ dự lễ nhậm chức tổng thống

Lực lượng an ninh tại Hạ viện và Cảnh sát Quốc hội Mỹ sẽ tăng cường an ninh cho các thành viên Quốc hội di chuyển bằng đường hàng không đến và đi từ lễ nhậm chức tổng thống Mỹ ngày 20/1 tới.

Mỹ khởi động tiến trình thành lập lãnh sự quán ở Tây Sahara

Đại sứ Mỹ tại Maroc David Fischer cùng với Trợ lý Bộ trưởng Ngoại giao Mỹ David Schenker đã đến thăm cảng Dakhla để bắt đầu quá trình thiết lập sự hiện diện ngoại giao của Mỹ.

Ông Trump lệnh treo cờ rủ tưởng nhớ 2 cảnh sát thiệt mạng do bạo loạn

Tổng thống Mỹ Donald Trump ngày 10/1 đã ra lệnh treo cờ rủ để tưởng nhớ 2 sỹ quan cảnh sát Quốc hội Mỹ, những người đã tử vong do các cuộc bạo loạn tại trụ sở Quốc hội.

Marriott ngừng tài trợ các nghị sỹ Mỹ phản đối xác nhận kết quả bầu cử

Tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới Marriott International Inc xác nhận sẽ ngừng các khoản tài trợ cho các nghị sỹ Mỹ bỏ phiếu chống lại việc xác nhận chiến thắng của Tổng thống đắc cử Joe Biden.

Các nước nghèo chưa có nguồn cung vaccine phòng COVID-19

(Chinhphu.vn)- Tổng Giám đốc Tổ chức Y tế thế giới (WHO) Tedros Adhanom Ghebreyesus cho biết các nước có mức thu nhập thấp và trung bình vẫn chưa có nguồn cung vaccine phòng COVID-19.

Indonesia huy động tổng lực tìm kiếm máy bay bị nạn

(Chinhphu.vn) - Hiện nhà chức trách Indonesia đã huy động một lực lượng lớn gồm tàu hải quân, máy bay, các đội thợ lặn đặc nhiệm, tàu nghiên cứu công nghệ cao vào cuộc tìm kiếm, cứu nạn chiếc máy bay J

Thế giới tuần qua: hòa giải và căng thẳng đan xen

(ĐCSVN) – Tuần đầu tiên của năm mới 2021 (4 – 10/1) có nhiều sự kiện đáng chú ý. Bên cạnh những căng thẳng trong nội bộ nước Mỹ do cuộc bầu cử Tổng thống, quyết định gia tăng trừng phạt của Mỹ đối với Iran và Trung Quốc, hay diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19, vẫn ghi nhận một số tín hiệu tích cực trong việc hóa giải bất đồng giữa các quốc gia Vùng Vịnh.

Thế giới ghi nhận hơn 90 triệu ca mắc COVID-19

(ĐCSVN) – Trang thống kê trực tuyến worldometers.info tiếp tục cập nhật các số liệu mới nhất tính đến sáng 11/1 cho thấy, tổng số ca nhiễm COVID-19 trên thế giới hiện là 90.627.781 ca, trong đó 1.941.975 ca tử vong và 64.752.929 ca đã được chữa khỏi.

Mỹ: Ông Trump cam kết chuyển giao quyền lực, lên án biểu tình bạo lực

Tổng thống Mỹ Donald Trump đã kêu gọi "chữa lành và hòa giải" sau vụ biểu tình bạo lực tại Đồi Capitol, đồng thời cam kết chuyển giao quyền lực suôn sẻ cho Tổng thống đắc cử Joe Biden.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 841
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 841
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77208389