Dịch bệnh COVID-19: Malaysia tái áp đặt lệnh phong tỏa

Quan chức cấp cao Bộ Y tế Malaysia cho biết Lệnh hạn chế di chuyển ban bố từ ngày 14/10/2020 không mang lại hiệu quả nên phải áp dụng biện pháp phong tỏa mạnh mẽ hơn.

WFP cảnh báo gần 1,4 triệu người ở ​Madagascar cần cứu trợ lương thực

Hơn 1 triệu người ở Madagascar cần được cứu trợ lương thực trong năm nay trong bối cảnh đại dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19 đang ngày càng làm trầm trọng thêm những tác động do hạn hán gây ra.

Tổng thống đắc cử Mỹ Joe Biden lựa chọn người đứng đầu USAID

Bà Samantha Power, 50 tuổi, người từng giữ chức Đại sứ Mỹ tại LHQ đã được Tổng thống đắc cử Mỹ Joe Biden lựa chọn vào vị trí người đứng đầu Cơ quan Phát triển Quốc tế Mỹ (USAID).

Tổng thống Estonia đề nghị thủ lĩnh đảng Cải cách lập chính phủ mới

Việc bổ nhiệm lãnh đạo đảng Cải cách trung hữu đối lập, bà Kaja Kallas, vào vị trí Thủ tướng sẽ cần nhận được sự ủng hộ của Quốc hội Estonia.

Nga lạc quan về khả năng hoàn tất dự án Dòng chảy phương Bắc 2

Một quan chức Bộ Ngoại giao Nga cho biết dự án xây dựng đường ống dẫn khí đốt dưới biển mang tên Dòng chảy phương Bắc 2 (Nord Stream 2) sẽ vẫn được hoàn tất bất chấp sự đe dọa trừng phạt của Mỹ.

CH Trung Phi: Quân đội đẩy lùi hai vụ tấn công của phiến quân

Các vụ tấn công diễn ra đồng thời vào rạng sáng ngày 13/1 nhằm vào hai lữ đoàn của quân đội Cộng hòa Trung Phi đóng quân ở ngoại ô, cách thủ đô Bangui khoảng từ 9-12km về phía Bắc.

Nga chuẩn bị tiêm vaccine ngừa COVID-19 cho toàn dân

(Chinhphu.vn) – Theo Sputnik, Tổng thống Vladimir Putin đã ra lệnh tiến hành tiêm chủng vaccine ngừa COVID-19 cho tất cả người dân ở Nga.

Châu Âu siết các biện pháp phòng dịch

(Chinhphu.vn) - Châu Âu hiện vẫn là tâm dịch COVID-19 của thế giới. Số ca nhiễm mới tiếp tục tăng cao khiến các nước ở châu lục này siết chặt các biện pháp phòng dịch.

Việt Nam đề cao bảo vệ người dân, tiếp cận toàn diện trong giải quyết thách thức tại Mali

(Chinhphu.vn) - Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc (HĐBA LHQ) ngày 13/1 đã họp trực tuyến thảo luận về tình hình Mali và những bất ổn sau bầu cử tại Cộng hoà Trung Phi.

Phải cảnh giác khi đối mặt với mối đe dọa khủng bố

(ĐCSVN) – Các quan chức cấp cao của Liên hợp quốc ngày 12/1 cảnh báo Hội đồng Bảo an cần phải cảnh giác khi đối mặt với mối đe dọa khủng bố bất chấp những thất bại của lực lượng Al-Qaeda và tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) trong những năm gần đây.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 863
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 863
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77194140