Mỹ-Anh nhất trí đình chỉ 4 tháng các khoản thuế trả đũa của Anh

Mỹ và Anh đã đạt thỏa thuận mới, theo đó sẽ loại bỏ mức thuế 25% đối với rượu whisky Scotch của Anh cũng như các biểu thuế quan đối với rượu cashmere, các thiết bị máy móc và một số sản phẩm khác.

NATO khởi động cuộc tập trận Furious Wolf tại Estonia

Cuộc tập trận Furious Wolf được tổ chức ở các nước Baltic 2 lần/năm nhằm tăng cường năng lực phối hợp hoạt động giữa các lực lượng trên không và trên bộ.

Đại dịch COVID-19 khiến tỷ lệ nghèo đói ở Mỹ Latinh tăng mạnh

Khoảng 80% người dân Mỹ Latinh thuộc diện dễ bị tổn thương với thu nhập dưới mức nghèo khổ, do đó các chính phủ trong khu vực cần thúc đẩy các hệ thống bảo trợ xã hội.

Mỹ, Nhật Bản thảo luận về an ninh Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương

Hai bên đã trao đổi quan điểm về môi trường an ninh Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương, trong đó có tác động của dịch COVID-19 cũng như các vấn đề khu vực và hợp tác quốc phòng song phương.

Rơi máy bay quân sự tại Thổ Nhĩ Kỳ, nhiều người thiệt mạng

Giới chức quốc phòng Thổ Nhĩ Kỳ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác cứu hộ, trong khi Mỹ và EU đã gửi lời chia buồn đến phía Ankara sau vụ tai nạn đáng tiếc.

Tốc độ già hóa dân số của Hàn Quốc nhanh nhất OECD

(Chinhphu.vn) - Viện nghiên cứu kinh tế Hàn Quốc (KERI) thuộc Liên đoàn công nghiệp Hàn Quốc (FKI) ngày 3/3 công bố số liệu cho biết tổng tỷ suất sinh của Hàn Quốc đã giảm từ 4,53 trẻ năm 1970 xuống 0,98 trẻ trong năm 2018, mức giảm trung bình 3,1%/năm, tốc độ giảm nhanh nhất trong số các nước thành viên Tổ chức hợp tác và phát triển kinh tế (OECD).

Tình hình Myanmar tiếp tục căng thẳng

(Chinhphu.vn) - Đụng độ tiếp tục xảy ra tại Myanmar trong ngày 3/3. Đặc phái viên của Liên Hợp Quốc (LHQ) tại Myanmar, bà Christine Schraner Burgener cho biết đã có 38 người thiệt mạng.

Mỹ ưu tiên giải pháp ngoại giao cho vấn đề Triều Tiên

(ĐCSVN) – Trong bản hướng dẫn chiến lược an ninh quốc gia tạm thời công bố ngày 3/3, Tổng thống Mỹ Joe Biden biết nước này sẽ trao quyền cho các nhà ngoại giao để cùng phối hợp với các đồng minh trong giải quyết các mối đe dọa phát sinh từ chương trình tên lửa và hạt nhân của Triều Tiên.

Tổng thống Nga cảnh báo tình trạng tội phạm mạng tăng gấp 10 lần

Trong cuộc họp mở rộng thường niên với Hội đồng Bộ Nội vụ, Tổng thống Nga Vladimir Putin cảnh báo tình trạng tội phạm mạng ở nước này đã tăng gấp 10 lần trong 6 năm qua.

Hàn Quốc-Mỹ giám sát chặt chẽ các cơ sở hạt nhân của Triều Tiên

Vào tháng trước, Triều Tiên đã mở rộng các cơ sở phát triển tên lửa, song không có dấu hiệu bất thường tại bãi thử hạt nhân Punggyeri hoặc lò phản ứng hạt nhân dừng hoạt động tại Yongbyon.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 681
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 681
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77931476