Tổng thống Biden có kế hoạch tổ chức cuộc họp báo chính thức đầu tiên

Nhà Trắng cho biết lý do khiến Tổng thống Joe Biden chưa thể tổ chức một cuộc họp báo chính thức là vì ông còn đang tập trung giải quyết đại dịch COVID-19.

Liên hợp quốc bổ nhiệm ông El-Ghassim Wane làm đặc phái viên tại Mali

Ông El-Ghassim Wane sẽ kế nhiệm ông Annadif Khatir Mahamat Saleh, là cựu Ngoại trưởng Chad và là người nhiều khả năng sẽ đảm nhận vị trí lãnh đạo Văn phòng Liên hợp quốc về Tây Phi và Sahel.

HĐBA lên án bạo lực nhằm vào người di cư, phụ nữ và trẻ em Yemen

Đại sứ, Phó Trưởng Phái đoàn Việt Nam tại Liên hợp quốc Phạm Hải Anh bày tỏ quan ngại về tình hình leo thang quân sự tại Yemen, đặc biệt tại Marib và Taiz.

Israel hoàn tất nâng cấp hệ thống phòng thủ tên lửa Vòm Sắt

Khi thử nghiệm, IDDS đánh chặn thành công và phá hủy các mục tiêu hiện hữu và các nguy cơ vừa xuất hiện cùng lúc, trong đó có nhiều vật thể bay không người lái và hàng loạt tên lửa, rocket.

Mỹ: Ít nhất 5 người thương vong trong vụ xả súng ở ngoại ô Atlanta

Khi tới hiện trường, cảnh sát tìm thấy 5 người bị thương do đạn bắn - hai nạn nhân trong số đó đã tử vong còn một người không qua khỏi khi được đưa tới bệnh viện.

Đảng Dân chủ Mỹ kêu gọi Tổng thống Biden cắt giảm ngân sách quốc phòng

Trong một bức thư gửi tới Tổng thống Mỹ, các nghị sỹ đảng Dân chủ cho rằng việc chính quyền không dự tính mở rộng khoản ngân sách, vốn đã rất dồi dào, của Bộ Quốc phòng sẽ đưa nước Mỹ tiến xa hơn nữa.

Philippines áp đặt lệnh giới nghiêm tại thủ đô

(Chinhphu.vn) - Thủ đô Manila của Philippines hôm nay đã buộc phải áp đặt lệnh giới nghiêm do số ca mắc mới COVID-19 tăng mạnh. Lệnh giới nghiêm sẽ được bắt đầu từ 15/3 cho tới cuối tháng.

Xung quanh mục tiêu GDP tăng trưởng 6% của Trung Quốc

(Chinhphu.vn) – Trong lúc nhiều nước vẫn đang chật vật khống chế COVID-19 để hồi phục kinh tế, Trung Quốc đã bắt đầu bước vào giai đoạn tăng trưởng trở lại với mục tiêu tăng trưởng 6%, tạo ra ít nhất 11 triệu việc làm tại các khu vực thành thị.

WHO trấn an lo ngại về vaccine AstraZeneca

(ĐCSVN) – Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa phát đi thông điệp trấn an và khuyến nghị các quốc gia nên tiếp tục sử dụng vaccine AstraZeneca, sau khi một số quốc gia ngừng sử dụng loại vaccine này vì lo ngại nguy cơ sinh cục máu đông.

Mỹ kêu gọi thắt chặt quan hệ kinh tế và an ninh với Nhật Bản

(ĐCSVN) - Ngày 16/3, Ngoại trưởng Mỹ Anthony Blinken đã kêu gọi tăng cường thêm mối quan hệ kinh tế và an ninh với Nhật Bản nhân dịp ông cùng Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Lloyd Austin đang có chuyến công du tới quốc gia Đông Á này.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 755
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 755
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78125546