Canada duy trì lãi suất siêu thấp

(ĐCSVN) - Ngân hàng Trung ương Canada (CoB) ngày 10/3 quyết định giữ nguyên lãi suất ở mức siêu thấp 0,25% mặc dù tự tin nền kinh tế sẽ tăng trưởng trong quý I năm nay.

Thế giới có hơn 119 triệu ca nhiễm COVID-19

(ĐCSVN) – Theo trang thống kê trực tuyến worldometers.info, tính đến sáng ngày 12/3/2021 (giờ Việt Nam), thế giới ghi nhận có tổng cộng 119.041.575 ca nhiễm COVID-19, trong đó 2.639.666 ca tử vong và 94.540.294 ca bình phục. Trong 24 giờ qua, thế giới có thêm 420.331 ca mắc và 8.311 ca tử vong mới vì đại dịch.

Quốc hội Libya thông qua danh sách chính phủ lâm thời

Sau hai ngày tranh luận căng thẳng tại thành phố Sirte, miền Trung Libya, với 121 phiếu ủng hộ trên tổng số 132 phiếu, Quốc hội đã thông qua nội các của Thủ tướng lâm thời Abdul Hamid Dbeibah.

Việt Nam, Lào và Campuchia tăng hợp tác trong nhiều lĩnh vực

Thủ tướng Lào, Việt Nam, Campuchia nhất trí tiếp tục tăng cường hơn nữa hợp tác chính trị, quốc phòng, an ninh, kinh tế, thương mại và các vấn đề khác.

10 năm thảm họa kép Fukushima: Câu chuyện về 'bốt điện thoại của gió'

Bên trong một chiếc bốt điện thoại màu trắng, ông Kazuyoshi Sasaki khẽ nghiêng người, đặt tay lên điện thoại một cách nâng niu và cẩn thận bấm số di động của người vợ đã khuất...

Mỹ xác nhận kế hoạch gặp các quan chức ngoại giao hàng đầu Trung Quốc

Các cuộc gặp tại bang Alaska sắp tới sẽ là cuộc gặp đầu tiên giữacác quan chức hàng đầu hai nước kể từ sau cuộc gặp của ông Dương Khiết Trì với cựu Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo hồi tháng 6/2020.

Hạ viện Mỹ thông qua gói kích thích kinh tế trị giá 1.900 tỷ USD

Gói cứu trợ COVID-19 lớn nhất trong lịch sử Mỹ này được thông qua tại Thượng viện với số phiếu sít sao 50/49 và không có Thượng nghị sỹ Cộng hòa nào bỏ phiếu ủng hộ.

Mỹ: Lầu Năm Góc gia hạn hoạt động của lực lượng bảo vệ Đồi Capitol

Trước đó, có tới 26.000 quân của Lực lượng Vệ binh Quốc gia từ khắp nơi được triển khai tới thủ đô Washington để củng cố an ninh tại Đồi Capitol sau cuộc bạo loạn ngày 6/1 vừa qua.

UNICEF: Cần bổ sung 1 tỷ USD hỗ trợ để các nước nghèo tiếp cận vaccine

UNICEF là tổ chức đơn lẻ mua vaccine số lượng lớn nhất hiện nay, là một phần trong COVAX - Cơ chế phân phối vaccine cho những nước có thu nhập thấp và trung bình được WHO hậu thuẫn...

Báo đảng Triều Tiên kêu gọi toàn quốc đảm bảo an ninh lương thực

Tờ Rodong Sinmun - cơ quan ngôn luận của Đảng Lao động Triều Tiên, đăng bài viết kêu gọi các nỗ lực cải thiện ngành nông nghiệp, tăng cường đầu tư và hỗ trợ cho khu vực nông thôn.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 551
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 551
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77005293