Tổng thống Azerbaijan tuyên bố xung đột ở Nagorny-Karabakh là quá khứ

Tổng thống Aliyev cũng thông báo với bà Ann Linde rằng Baku đã bắt đầu thảo luận việc nối lại hoạt động giao thông vận tải trong khu vực với chính quyền Yerevan.

Lực lượng miền Đông Libya bắt giữ một chỉ huy khét tiếng của IS

Lực lượng miền Đông đã thực hiện chiến dịch nhằm vào thủ lĩnh hàng đầu của Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng ở Libya Mohamed Miloud Mohamed, có biệt danh là Abu Omar và đã bắt giữ tên này vào sáng 14/3.

Bolivia đề nghị tạm giam 6 tháng cựu Tổng thống lâm thời Jeanine Anez

Đề xuất của Cơ quan công tố Bolivia được đưa ra chỉ một ngày sau khi bà Anez bị bắt giam cùng 2 cộng sự với cáo buộc khủng bố, xúi giục nổi loạn và âm mưu gây ra chính biến tại Bolivia tháng 10/2019.

Khu vực Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương sẽ định hình vận mệnh thế giới

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Australia Scott Morrison kêu gọi: “Khi chúng ta thoát ra khỏi đại dịch toàn cầu và suy thoái kinh tế toàn cầu, chúng ta hãy cùng nhau tạo ra một tương lai mới. Khu vực Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương sẽ định hình vận mệnh của thế giới chúng ta trong thế kỷ 21”.

Thông điệp của Bộ Tứ về an ninh hàng hải, vaccine COVID-19

(Chinhphu.vn) - Bộ Tứ sẽ tiếp tục ưu tiên vai trò của luật pháp quốc tế trong lĩnh vực hàng hải, đặc biệt như được phản ánh trong Công ước của Liên Hợp Quốc về Luật Biển (UNCLOS), và thúc đẩy hợp tác, bao gồm cả trong lĩnh vực an ninh hàng hải, nhằm giải quyết các thách thức đối với trật tự hàng hải dựa trên luật lệ ở Biển Đông và Biển Hoa Đông.

Mỹ bắt đầu chuyển tiền cho người dân theo gói cứu trợ mới 1.900 tỷ USD

Theo hãng tin Reuters, những khoản tiền đầu tiên trong gói cứu trợ 1.900 tỷ USD được Tổng thống Joe Biden vừa phê chuẩn bắt đầu được gửi vào tài khoản người dân Mỹ từ cuối tuần này.

Thế giới tuần qua: Nhìn lại để vượt qua

(ĐCSVN) – Bên cạnh các sự kiện đáng chú ý, tuần qua (8-14/3), thế giới cùng nhau nhìn lại các biến cố đã qua để từ đó, luôn chủ động, kiên cường và sẵn sàng hành động trong mọi tình huống cho dù là khó khăn hay thách thức ở cả hiện tại và tương lai.

Việt Nam quan ngại về tình trạng bạo lực tiếp tục gia tăng ở Myanmar

Việt Nam kêu gọi các bên hết sức kiềm chế, không sử dụng vũ lực và thông qua đối thoại hòa bình để giải quyết các bất đồng; mong muốn Myanmar sớm ổn định...

Trung Quốc với quyết tâm xây dựng đất nước hiện đại hóa XHCN toàn diện

Trong 5 năm tới, các chính sách của Trung Quốc sẽ xoay quanh chiến lược “tuần hoàn kép,” gồm "tuần hoàn trong nước" và "tuần hoàn quốc tế" - lần đầu tiên được ông Tập Cận Bình đưa ra vào tháng 5/2020.

Thủ tướng Israel hủy chuyến thăm Các tiểu vương quốc Arab thống nhất

Theo Văn phòng thủ tướng Israel, Thủ tướng nước này dự kiến tới thăm UAE vào ngày 11/3, song do những khó khăn trong việc điều phối chuyến bay đi qua không phận của Jordan, chuyến thăm đã bị hủy bỏ.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1034
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1034
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77000531