Xung quanh mục tiêu GDP tăng trưởng 6% của Trung Quốc

(Chinhphu.vn) – Trong lúc nhiều nước vẫn đang chật vật khống chế COVID-19 để hồi phục kinh tế, Trung Quốc đã bắt đầu bước vào giai đoạn tăng trưởng trở lại với mục tiêu tăng trưởng 6%, tạo ra ít nhất 11 triệu việc làm tại các khu vực thành thị.

WHO trấn an lo ngại về vaccine AstraZeneca

(ĐCSVN) – Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa phát đi thông điệp trấn an và khuyến nghị các quốc gia nên tiếp tục sử dụng vaccine AstraZeneca, sau khi một số quốc gia ngừng sử dụng loại vaccine này vì lo ngại nguy cơ sinh cục máu đông.

Mỹ kêu gọi thắt chặt quan hệ kinh tế và an ninh với Nhật Bản

(ĐCSVN) - Ngày 16/3, Ngoại trưởng Mỹ Anthony Blinken đã kêu gọi tăng cường thêm mối quan hệ kinh tế và an ninh với Nhật Bản nhân dịp ông cùng Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Lloyd Austin đang có chuyến công du tới quốc gia Đông Á này.

Nga ấn định thời điểm tổ chức Hội nghị An ninh Quốc tế Moskva

Quan chức Bộ Quốc phòng Nga nhấn mạnh hội nghị là diễn đàn duy nhất cho phép các chuyên gia chia sẻ ý kiến về các mối đe dọa và thách thức trong khu vực với phạm vi rộng nhất.

Lãnh đạo Nhật Bản, Hàn Quốc tiêm vaccine COVID-19 trước khi công du

Thủ tướng Suga sẽ được tiêm vaccine phòng COVID-19 của Pfizer trước khi công du tới Mỹ vào tháng tới; Tổng thống Moon Jae-in dự kiến sẽ được tiêm vaccine của AstraZeneca trước khi tới Anh vào tháng 6.

EU kích hoạt tiến trình pháp lý nhằm vào Anh liên quan đến Bắc Ireland

Tiến trình pháp lý nhằm vào những thay đổi mà Anh đơn phương áp dụng với những điều khoản về thương mại với vùng Bắc Ireland mà EU cho rằng vi phạm thỏa thuận song phương.

Việt Nam kêu gọi nỗ lực đàm phán và tăng cường hỗ trợ cho Syria

Đại sứ Đặng Đình Quý, Trưởng Phái đoàn Việt Nam tại Liên hợp quốc, kêu gọi thúc đẩy xây dựng lòng tin và tăng cường đối thoại giữa các bên tại Syria cũng như trong cộng đồng quốc tế.

Thượng viện Mỹ phê chuẩn đề cử Bộ trưởng Nội vụ Deb Haaland

Với 51 phiếu thuận và 40 phiếu chống, Hạ nghị sỹ Dân chủ bang New Mexico Deb Haaland đã trở thành lãnh đạo Bộ Nội vụ Mỹ dù bà bị một số đảng viên Cộng hòa phản đối.

Vụ kiện dẫn độ CFO Huawei: Canada nối lại phiên tranh tụng

Ba tuần tranh tụng, bắt đầu từ ngày 15/3, tập trung vào cáo buộc vụ bắt giữ bà Mạnh Vãn Châu tại sân bay Vancouver hồi năm 2018 là hành vi lạm dụng bất hợp pháp trình tự tố tụng.

Căn cứ quân sự Iraq nơi quân Mỹ từng đồn trú bị tấn công bằng rocket

Căn cứ không quân Balad là căn cứ quân sự lớn nhất tại Iraq, từng là nơi đồn trú của các lực lượng Mỹ thuộc đơn vị hoạt động hỗ trợ hậu cần và một công ty vận hành máy bay chiến đấu F-16 của Mỹ.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 868
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 868
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76817185