Kinh tế Đức tổn thất 50 tỷ euro trong quý đầu năm 2021

Đại dịch COVID-19 đã và tiếp tục gây ra nhiều cú sốc lớn đối với nền kinh tế Đức, trong khi việc giải ngân các gói cứu trợ của chính phủ lại đang tiêu tốn quá nhiều thời gian.

Mỹ: Xả súng làm hàng chục người thương vong tại Chicago

2 người đã thiệt mạng và 13 người khác bị thương trong một vụ xả súng diễn ra vào rạng sáng cùng ngày ở khu vực phía Nam thành phố.

Myanmar áp đặt thiết quân luật tại một số khu vực ở Yangon

Truyền thông nhà nước Myanmar đưa tin Hội đồng Hành chính Nhà nước Myanmar ngày 14/3 đã áp đặt thiết quân luật tại các quận Hlaingthaya và Shwe Pyi Thar ở thành phố Yangon.

Đức: Tỷ lệ ủng hộ CDU sụt giảm mạnh tại hai cuộc bầu cử bang Tây Nam

Dù giảm nhẹ so với cuộc bầu cử trước, song SPD vẫn giành được 33,5% số phiếu ủng hộ, đảng CDU đứng thứ hai với 26,9% (giảm 4,9% so với cuộc bầu cử trước).

Nhật Bản: Động đất mạnh tại Wakayama, không có cảnh báo sóng thần

Động đất xảy ra vào khoảng 0 giờ 25 phút (giờ Nhật Bản) ngày 15/3 với độ lớn 4,6 và tâm chấn ở độ sâu 4km tại đất liền thuộc thị trấn Yuasa, phía Bắc tỉnh Wakayama.

Ai Cập tiến dần đến mục tiêu tự chủ sản phẩm dầu mỏ

Một số tổ chức kinh tế quốc tế và các hãng xếp hạng tín nhiệm đã đánh giá cao nỗ lực của chính phủ Ai Cập trong việc thu hút thêm các khoản đầu tư vào lĩnh vực dầu khí.

Italy: Cựu Thủ tướng E. Letta được bầu làm lãnh đạo đảng Dân chủ

Ngày 14/3, đảng Dân chủ (PD) trung tả của Italy đã bầu cựu Thủ tướng Enrico Letta làm lãnh đạo đảng này, thay ông Nicola Zingaretti vừa từ chức hôm 4/3.

Tổng thống Azerbaijan tuyên bố xung đột ở Nagorny-Karabakh là quá khứ

Tổng thống Aliyev cũng thông báo với bà Ann Linde rằng Baku đã bắt đầu thảo luận việc nối lại hoạt động giao thông vận tải trong khu vực với chính quyền Yerevan.

Lực lượng miền Đông Libya bắt giữ một chỉ huy khét tiếng của IS

Lực lượng miền Đông đã thực hiện chiến dịch nhằm vào thủ lĩnh hàng đầu của Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng ở Libya Mohamed Miloud Mohamed, có biệt danh là Abu Omar và đã bắt giữ tên này vào sáng 14/3.

Bolivia đề nghị tạm giam 6 tháng cựu Tổng thống lâm thời Jeanine Anez

Đề xuất của Cơ quan công tố Bolivia được đưa ra chỉ một ngày sau khi bà Anez bị bắt giam cùng 2 cộng sự với cáo buộc khủng bố, xúi giục nổi loạn và âm mưu gây ra chính biến tại Bolivia tháng 10/2019.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1960
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1960
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76442842