Các nền kinh tế lớn phục hồi mạnh

(Chinhphu.vn) - Tiến trình thúc đẩy triển khai vaccine trên quy mô lớn và việc thực thi các gói kích thích kinh tế, đặc biệt là của các nền kinh tế lớn gồm Mỹ, Trung Quốc và EU đã giúp kinh tế các nước này phục hồi mạnh, thúc đẩy, dẫn dắt kinh tế toàn cầu.

Hội nghị ngoại trưởng G20: Dấu ấn của chủ nghĩa đa phương

Ngoại trưởng Italy Luigi Di Maio nêu rõ: "Đại dịch đã nhấn mạnh sự cần thiết phải có cách thức ứng phó mang tính quốc tế với các tình huống khẩn cấp vượt ra ngoài biên giới quốc gia."

Các đại sứ Liên minh châu Âu nhất trí gia hạn trừng phạt Nga

Hãng tin AFP của Pháp dẫn lời một số quan chức ngoại giao EU cho biết các đại sứ đã nhất trí gia hạn biện pháp trừng phạt thêm 6 tháng, tức là tới cuối tháng 1/2022.

Ông Putin: Nga không có ý định chặn các trang mạng xã hội nước ngoài

Trong chương trình trực tiếp ngày 30/6, người đứng đầu nước Nga nhấn mạnh Nga không có kế hoạch chặn bất kỳ trang mạng xã hội nào của phương Tây, ngược lại còn chủ trương hợp tác.

Hạ viện Mỹ lập ủy ban đặc biệt điều tra vụ bạo loạn tại Đồi Capitol

Ủy ban điều tra mới của Hạ viện sẽ có 8 thành viên do Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi chỉ định và 5 thành viên được bổ nhiệm “sau khi tham vấn” với lãnh đạo Đảng Cộng hòa Kevin McCarthy.

Những vấn đề nóng trong đối thoại trực tiếp với Tổng thống Nga

Nhà lãnh đạo Nga Putin đã trả lời 70 trong số hơn 2,2 triệu câu hỏi được người dân gửi tới qua nhiều kênh khác nhau, cả trong lĩnh vực đối nội lẫn đối ngoại.

LHQ cảnh báo gia tăng các mối đe dọa khủng bố mới trong đại dịch

Liên hợp quốc cảnh báo các phần tử khủng bố ngày càng trở nên “đổi mới” trong một thế giới chịu tác động mạnh từ đại dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19.

Hong Kong thượng cờ kỷ niệm 24 năm ngày trở về Trung Quốc

Như mọi năm, lễ kỷ niệm năm nay có màn máy bay trực thăng của đội nghi lễ treo quốc kỳ Trung Quốc và cờ nhỏ Hong Kong bay lượn vòng trên Quảng trường Kim Tử Kinh, cùng với tàu lớn trên vịnh Victoria.

Lễ kỷ niệm trọng thể 100 năm thành lập Đảng Cộng sản Trung Quốc

Lễ kỷ niệm diễn ra tại Quảng trường Thiên An Môn sáng 1/7. Tổng Bí thư Tập Cận Bình đã có bài phát biểu quan trọng, nêu bật những thành tựu của Đảng Cộng sản Trung Quốc trong thế kỷ qua.

Israel khai trương Tổng Lãnh sự quán tại thành phố Dubai

Hoạt động nằm trong khuôn khổ chuyến thăm đầu tiên của Bộ trưởng Ngoại giao Israel tới Các Tiểu vương quốc Arab Thống nhất kể từ khi 2 nước ký thỏa thuận bình thường hóa quan hệ hồi năm ngoái.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1059
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1059
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82097064