EU hy vọng Tòa án Hiến pháp Đức ủng hộ gói cứu trợ COVID-19

EU bày tỏ hy vọng rằng quyết định gây sốc của Tòa án Hiến pháp Đức yêu cầu ngừng phê chuẩn gói cứu trợ đại dịch viêm đường hô hấp cấp trị giá 750 tỷ euro sẽ không làm trì hoãn kế hoạch phê chuẩn.

Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc lên kế hoạch họp về tình hình Myanmar

Theo nguồn tin trên, 15 thành viên Hội đồng Bảo an sẽ bắt đầu phiên họp kín vào ngày 31/3 và lắng nghe báo cáo tình hình của đặc phái viên Liên hợp quốc về Myanmar.

Liên hợp quốc và Mỹ cam kết hỗ trợ Mozambique chống lại IS

Người phát ngôn Lầu Năm Góc John Kirby nhấn mạnh Mỹ sẽ tiếp tục phối hợp với Chính phủ Mozambique đấu tranh với chủ nghĩa khủng bố, chủ nghĩa cực đoan bạo lực và đánh bại IS.

Tổng thống Brazil Jair Bolsonaro thay người đứng đầu hàng loạt bộ

Tổng thống Brazil Jair Bolsonaro đã công bố quyết định cải tổ nội các với việc bổ nhiệm mới 6 người đứng đầu các bộ và cơ quan ngang bộ, bao gồm cả hai bộ quan trọng là ngoại giao và quốc phòng.

Cảnh sát Bồ Đào Nha bắt giữ trùm mafia Francesco Pelle

Theo Hãng thông tấn ANSA của Italy, cảnh sát Bồ Đào Nha đã theo dõi và bắt giữ Pelle khi trùm mafia này đang điều trị COVID-19 tại Bệnh viện Sao José ở thủ đô Lisbon.

Nổ tại chung cư của Nga làm 8 người thương vong, 7 căn hộ bị phá hủy

Vụ nổ trong tòa nhà chung cư cao 9 tầng ở thành phố Zelenodolsk, nước Cộng hòa Tatarstan thuộc Nga đã phá hủy 7 căn hộ, trong đó có 6 căn hộ ở tầng 7 và 1 căn hộ ở tầng 8.

WB tài trợ Việt Nam khảo sát bổ sung dữ liệu về giới

(Chinhphu.vn) - Ngân hàng Thế giới (WB) vừa ký hiệp định viện trợ không hoàn lại trị giá 740.000 đô la Úc với Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trong khuôn khổ chương trình Quan hệ Đối tác Chiến lược giữa Australia và Nhóm Ngân hàng Thế giới tại Việt Nam - Giai đoạn 2 để hỗ trợ tiến hành thực hiện một khảo sát quy mô quốc gia về sử dụng thời gian với mục tiêu cung cấp dữ liệu hỗ trợ hoạch định chính sách về giới.

Indonesia: Cháy lớn tại nhà máy lọc dầu Balongan

(ĐCSVN) – Công ty dầu khí nhà nước Pertamina của Indonesia ngày 29/3 cho biết, họ đã đóng cửa nhà máy lọc dầu Balongan ở Tây Java để kiểm soát đám cháy lớn bùng phát trong đêm, làm ít nhất 5 người bị thương.

Giải cứu thành công siêu tàu mắc kẹt tại kênh đào Suez

(ĐCSVN) – Theo nhà cung cấp dịch vụ hàng hải Inchcape, các đội cứu hộ đã giải phóng thành công con tàu Ever Given sau gần một tuần bị mắc cạn tại kênh đào Suez.

Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc dự kiến họp ngoại trưởng 3 bên vào tháng Tư tới

Theo hãng tin Kyodo của Nhật Bản dẫn một nguồn thạo tin cho biết Mỹ, Nhật Bản và Hàn Quốc đang thu xếp tổ chức một cuộc họp ngoại trưởng 3 nước, có khả năng vào tháng Tư tới.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 857
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 858
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76647192