Iran thông báo cơ sở hạt nhân Natanz bị tấn công khủng bố

(ĐCSVN) – Ngày 11/4, người đứng đầu Tổ chức Năng lượng nguyên tử Iran (AEOI) Ali Akbar Salehi đã lên án hành vi phá hoại nhằm vào cơ sở hạt nhân Natanz, đồng thời hối thúc cộng đồng quốc tế, cũng như Tổ chức Năng lượng Nguyên tử Quốc tế (IAEA) chống lại “chủ nghĩa khủng bố hạt nhân” nhằm vào các cơ sở của Iran.

Mỹ, Hàn Quốc theo sát các động thái quân sự của Triều Tiên

(ĐCSVN) – Mỹ và Hàn Quốc đang giám sát chặt chẽ các động thái quân sự của Triều Tiên, trong bối cảnh đang xuất hiện những dấu hiệu cho thấy động tĩnh tại nhà máy đóng tàu chính của Triều Tiên dùng để phát triển tên lửa đạn đạo phóng từ tàu ngầm (SLBM).

Pháp hối thúc EU có kế hoạch tham vọng hơn để phục hồi sau dịch

Trả lời phỏng vấn của đài truyền hình LCI về mức đầu tư cần thiết, ông Beaune cho biết "chắc chắn phải gấp đôi mức hiện nay" đồng thời khẳng định "ứng phó kinh tế cần phải tham vọng hơn."

Bộ trưởng Quốc phòng Israel cam kết phối hợp với Mỹ trong vấn đề Iran

Bộ trưởng Quốc phòng Israel Benny Gantz ngày 11/4 cam kết nước này sẽ phối hợp với Mỹ trong vấn đề Iran đồng thời bày tỏ hy vọng an ninh của Israel sẽ được bảo đảm.

Nga kêu gọi đàm phán về hiệp ước cấm vũ khí trong không gian

Ngoại trưởng Nga nói: "Chúng tôi tin rằng chỉ có việc bảo đảm ngăn chặn cuộc chạy đua vũ trang trong không gian thì mới có thể sử dụng nó cho các mục đích sáng tạo, vì lợi ích của toàn nhân loại."

Các tổ chức quốc tế quan ngại về tình hình ở Somalia

Các tổ chức quốc tế đều ghi nhận mức độ nghiêm trọng của tình trạng bế tắc chính trị đang diễn ra ở Somalia liên quan đến công tác tổ chức các cuộc bầu cử bị trì hoãn.

Bảy giáo sỹ Công giáo bị bắt cóc đòi tiền chuộc tại Haiti

Những người này bị bắt cóc "khi đang trên đường tới dự sự kiện công bố linh mục quản xứ mới" vào sáng 11/4, hiện những kẻ bắt cóc đòi tiền chuộc lên tới 1 triệu USD.

Hội đồng Hòa giải Afghanistan đề nghị thành lập chính phủ lâm thời

Chính phủ lâm thời theo đề xuất sẽ bao gồm tổng thống và thủ tướng, mỗi vị trí sẽ có đến 4 cấp phó, trong đó có 1 vị trí dành cho phụ nữ.

Dành 2 tỷ USD mua vaccine cho các nước đang phát triển

(Chinhphu.vn) – Số tiền trên là một phần trong ngân quỹ khoảng 12 tỷ USD mà Ngân hàng Thế giới (WB) có sẵn dành để hỗ trợ việc phát triển, phân phối và sản xuất vaccine tại các quốc gia có thu nhập thấp và trung bình.

Thái Lan số ca COVID-19 tăng kỷ lục; WHO cảnh báo nguy cơ thảm kịch ở Campuchia

(Chinhphu.vn) - Ngày 11/4, Văn phòng Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) tại Campuchia cảnh báo Campuchia đang bên bờ vực thảm kịch quốc gia do dịch COVID-19, mặc dù nước này đã rất nỗ lực trong chiến dịch phòng chống đại dịch.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1062
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1062
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76849407