Mỹ cảnh báo Taliban về hậu quả của việc phá vỡ thỏa thuận

Đặc phái viên Mỹ về Afghanistan, ông Zalmay Khalilzad, cảnh báo nếu Taliban theo đuổi giải pháp đảo chính quân sự thì sẽ phải đối mặt các lệnh trừng phạt của Washington và các đồng minh.

Mỹ và Đức bất đồng về dự án đường ống khí đốt Dòng chảy phương Bắc 2

Dự án Dòng chảy phương Bắc 2 là hệ thống 2 đường ống đưa khí đốt từ Nga sang Đức qua Biển Baltic, đi qua vùng lãnh hải hoặc vùng đặc quyền kinh tế của Đan Mạch, Phần Lan, Đức, Nga và Thụy Điển.

WHO cảnh báo sự lây lan của biến thể mới có nguồn gốc tại Ấn Độ

Theo WHO, biến thể mới tại Ấn Độ có tốc độ lây lan nhanh hơn so với các biến thể khác tại quốc gia Nam Á này, trong khi khả năng lây lan của các biến thể khác cũng gia tăng.

ADB dành 31,6 tỉ USD hỗ trợ ngăn chặn COVID-19, phục hồi kinh tế

(Chinhphu.vn) - Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) đã cam kết dành 31,6 tỉ USD trong năm 2020, mức kỷ lục để hỗ trợ châu Á và Thái Bình Dương nhanh chóng ngăn chặn sự bùng phát của đại dịch COVID-19, hỗ trợ công cuộc phục hồi xanh và bền vững sau đại dịch, cũng như giải quyết những thách thức phát triển dài hạn hơn.

Hội đồng Bảo an LHQ thông qua Nghị quyết Việt Nam đề xuất

(Chinhphu.vn)- Với 15/15 phiếu thuận, Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc (HĐBA LHQ) đã thông qua Nghị quyết về vấn đề Bảo vệ cơ sở hạ tầng thiết yếu đối với sự sống của người dân, trong đó tiếp tục nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tuân thủ luật nhân đạo quốc tế, đảm bảo viện trợ nhân đạo, đặc biệt trong bối cảnh COVID-19. Đây là Nghị quyết đầu tiên do Việt Nam đề xuất tại HĐBA trong nhiệm kỳ Uỷ viên không thường trực HĐBA 2020-2021.

Campuchia gia hạn phong tỏa thủ đô

(Chinhphu.vn) - Chính phủ Campuchia đã thông báo gia hạn thêm 7 ngày lệnh phong tỏa tại thủ đô Phnom Penh và thành phố Ta Khmao đến ngày 5/5 tới.

Số bệnh nhân COVID-19 vượt 10.000 người, Campuchia gia hạn phong tỏa

Sau khi xác nhận thêm 580 ca mắc mới COVID-19, Campuchia thông báo gia hạn thêm bảy ngày lệnh phong tỏa tại thủ đô Phnom Penh và thành phố Ta Khmao đến ngày 5/5.

Chính phủ Nga ủng hộ giải pháp nội bộ cho tình hình tại Myanmar

Người phát ngôn Điện Kremlin cho biết Nga rất quan ngại và đang theo dõi sát sao những diễn biến tình hình ở Myanmar và ủng hộ quốc gia Đông Nam Á này giải quyết các vấn đề nội bộ của mình.

WHO triển khai thêm nhân viên và hàng tiếp tế hỗ trợ Ấn Độ

Tổng Giám đốc WHO Tedros Adhanom Ghebreyesus cho biết đã cử hơn 2.600 nhân viên từ các chương trình khác của WHO tới hỗ trợ Ấn Độ chống đại dịch COVID-19.

Ủy ban ASEAN tại CH Séc đoàn kết hỗ trợ người dân vượt qua đại dịch

Do đại dịch COVID-19, việc quyên góp năm nay không chỉ bao gồm thực phẩm mà còn cả thuốc men, vật tư y tế với mục đích hỗ trợ người nghèo tại Séc vượt qua đại dịch.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 595
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 595
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76761983