Quốc hội Đức thông qua luật phòng chống dịch bệnh mới

Luật mới sẽ cho phép chính phủ của Thủ tướng Angela Merkel thiết lập các quy định chặt chẽ hơn trên toàn quốc để đối phó trong trường hợp dịch bệnh bùng phát quá nhanh.

LHQ đánh giá cao phán quyết liên quan đến vụ George Floyd

Vụ George Floyd cho thấy còn nhiều việc phải làm hơn bao giờ hết để đảo ngược làn sóng phân biệt chủng tộc có hệ thống đang tràn ngập trong cuộc sống của những người gốc Phi.

Hạ viện Mỹ thông qua dự luật hạn chế bán vũ khí cho Saudi Arabia

Dự luật ra đời sau khi cộng đồng tình báo Mỹ kết luận rằng Thái tử Mohammed bin Salman của Saudi Arabia đã chấp thuận chiến dịch "bắt cóc hoặc sát hại" nhà báo Jamal Khashoggi.

Tàu ngầm Indonesia có thể gặp sự cố trước khi mất kiểm soát

Hải quân Indonesia cho rằng có thể trong quá trình lặn tĩnh xảy ra sự cố mất điện nên con tàu KRI Nanggala-402 đã mất kiểm soát và không thể thực hiện các quy trình khẩn cấp.

Bộ Ngoại giao Nga đã triệu Phó Đại sứ Mỹ tại Moskva

Đây là các động thái mới nhất của Nga và Mỹ sau khi hai nước có hành động trả đũa lẫn nhau khi trục xuất các nhân viên ngoại giao của nước này tại nước kia.

Tổng thống Putin khẳng định thời điểm miễn dịch cộng đồng với COVID-19

Liên quan tới đại dịch COVID-19, Tổng thống Putin khẳng định Nga sẽ đạt miễn dịch cộng đồng vào mùa Thu năm nay, đồng thời kêu gọi người dân tích cực tiêm vaccine phòng bệnh.

Tổng thống Nga Vladimir Putin đọc Thông điệp Liên bang thứ 27

Trong Thông điệp Liên bang thứ 27, Tổng thống Vladimir Putin đề cập đến các biện pháp hỗ trợ để vượt qua khủng hoảng kinh tế, phát triển xã hội và các dự án phát triển cơ sở hạ tầng.

Thủ tướng Nhật Bản hoãn kế hoạch công du Ấn Độ và Philippines

Thủ tướng Suga Yoshihide quyết định hoãn kế hoạch công du Ấn Độ và Philippines để sẽ tập trung xử lý tình trạng gia tăng đột biến về số ca mắc mới COVID-19 ở Nhật Bản trong thời gian gần đây.

EU nhất trí giảm ít nhất 55% lượng khí thải CO2 tới năm 2030

Luật Khí hậu châu Âu tôn trọng cam kết của EU nhằm đạt được trung hòa khí thải carbon đến năm 2050 và mục tiêu trung gian giảm lượng khí thải ròng ít nhất 55% tới năm 2030 so với mức của năm 1990.

Các tổ chức quốc tế yêu cầu rút các lực lượng nước ngoài khỏi Libya

"Nhóm Bộ Tứ về Libya" yêu cầu các bên tham gia xung đột ở Libya tuân thủ lệnh cấm vận vũ khí của LHQ, đồng thời yêu cầu tất cả các lực lượng nước ngoài và lính đánh thuê rút quân ngay khỏi nước này.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 946
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 946
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76418954