Italy mừng Quốc khánh - thời khắc khởi động và tái sinh đất nước

Tổng thống Mattarella khẳng định đây là một sự khởi đầu mới sau đại dịch, cũng giống như thời khắc cách đây 75 năm, phần lớn dân Italy đã nói không với chế độ quân chủ bằng trưng cầu ý dân.

Ông Isaac Herzog được bầu làm tổng thống thứ 11 của Israel

Theo ông Herzog, thách thức phía trước rất lớn và cần phải bảo vệ vị thế của Israel trên trường quốc tế, chống lại chủ nghĩa bài Do Thái và sự thù hận với Israel, bảo vệ trụ cột của nền dân chủ.

Lãnh đạo Nga, Philippines điện đàm thảo luận về quan hệ song phương

Điện Kremlin nêu rõ: "Khi thảo luận về các vấn đề trong cuộc chiến chung chống lại sự lây lan của COVID-19, hai bên đặc biệt chú ý đến việc cung cấp vaccine của Nga cho Philippines."

EU vẫn dừng áp dụng quy định ngân sách để hỗ trợ phục hồi kinh tế

hó Chủ tịch EC cho biết quá trình phục hồi kinh tế vẫn chưa đồng đều và còn nhiều bất ổn nên các quốc gia vẫn cần duy trì chính sách hỗ trợ kinh tế trong cả năm 2021 và 2022.

Mỹ và Thái Lan cam kết tiếp tục xây dựng quan hệ hợp tác vững mạnh

Thứ trưởng Ngoại giao Mỹ Wendy Sherman chia sẻ Mỹ sẵn sàng giúp Thái Lan trong vấn đề mua vaccine ngừa COVID-19 và ca ngợi tình hữu nghị giữa hai nước kéo dài 188 năm qua.

Israel: Đảng Yesh Atid thông báo thỏa thuận thành lập chính phủ mới

Theo thỏa thuận giữa các bên, lãnh đạo đảng Yesh Atid, ông Yair Lapid và lãnh đạo đảng Yamina, ông Bennett sẽ luân phiên nhau làm thủ tướng trong chính phủ mới.

EC công bố kế hoạch mới nhằm củng cố mô hình tự do đi lại Schengen

EC đã công bố kế hoạch mới tăng cường vai trò và khả năng thích ứng của Schengen - nơi có tới 420 triệu dân sinh sống tại 22 nước thành viên EU cùng với Iceland, Liechtenstein, Na Uy và Thụy Sĩ.

Quân đội Israel bắt giữ một thủ lĩnh của phong trào Hamas ở Bờ Tây

Lực lượng đặc nhiệm Israel đã bắt giữ ông Sheikh Jamal al-Tawil với cáo buộc “tham gia tích cực vào hoạt động tổ chức biểu tình bạo lực” và “tái thiết lập các căn cứ của Hamas tại thành phố Ramallah."

Indonesia ngừng hoạt động trục vớt chiếc tàu ngầm bị chìm

Người phát ngôn của Hải quân Indonesia cho biết lý do đưa đến quyết định ngừng trục vớt tàu ngầm là lực lượng cứu hộ không tìm thấy phần thân tàu - nơi có thi thể của các thủy thủ.

Thiếu ngân sách, dự án xây dựng thủ đô mới của Indonesia lại bị treo

Indonesia cho biết tổng số vốn cần thiết để di dời thủ đô từ Jakarta sang tỉnh Đông Kalimantan lên tới 486.000 tỷ rupiah (hơn 34 tỷ USD), trong đó 265.200 tỷ huy động qua chương trình đối tác công tư.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 701
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 701
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78086233