Liên hợp quốc cảnh báo về tình trạng bạo lực băng đảng tại Haiti

Đã có ít nhất 2.500 người dân tại thủ đô Port-au-Prince của Haiti phải bỏ nhà cửa chạy trốn do các vụ giao tranh giành giật địa bàn của các băng đảng có vũ trang.

Lào lo ngại nguy cơ đại dịch COVID-19 bùng phát trở lại

(Chinhphu.vn) – Ngày 13/6, Bộ Y tế Lào đã ghi nhận 6 ca mắc COVID-19 mới tại 3 tỉnh, thành phố, trong đó có 5 ca lây nhiễm cộng đồng và 1 ca nhập cảnh được cách ly ngay.

Tổng thống Pháp mong muốn dự lễ khai mạc Olympic Tokyo

Trong cuộc gặp Thủ tướng Nhật Bản Suga Yoshihide bên lề Hội nghị thượng đỉnh G7, Tổng thống Pháp Emmanuel Macron cho biết ông mong chờ được tham dự lễ khai mạc Olympic Tokyo vào ngày 23/7 tới.

Lãnh đạo Canada và Mỹ có cuộc gặp mặt trực tiếp lần đầu tiên

Thủ tướng Canada Justin Trudeau và Tổng thống Mỹ Joe Biden đã thảo luận về một số chủ đề quan trọng bên lề hội nghị thượng đỉnh của Nhóm các nước công nghiệp phát triển hàng đầu thế giới (G7).

Thế giới tuần qua: Kỳ vọng từ sự khởi đầu

(ĐCSVN) – Thế giới tuần qua (7-13/6) đã chứng kiến nỗ lực của các quốc gia trong việc thúc đẩy đề xuất tạm miễn trừ quyền sở hữu trí tuệ đối với vaccine ngừa COVID-19. Bên cạnh đó, Hội nghị thượng đỉnh G7 thảo luận nhiều vấn đề nóng trên toàn cầu; Chuyến công du đầu tiên của ông J.Biden tới châu Âu… cũng là một trong số các sự kiện đáng chú ý.

Triều Tiên đặt mục tiêu tạo bước chuyển mới về quốc phòng

Hội nghị mở rộng lần thứ 2 của Quân ủy Trung ương đảng Lao động Triều Tiên đã đề ra 4 nhiệm vụ quan trọng nhằm nâng cao hiệu quả chiến đấu của lực lượng vũ trang.

Tổng thống Putin: Quan hệ Nga-Mỹ ở mức thấp nhất trong nhiều năm

Người phát ngôn Điện Kremlin, ông Dmitry Peskov cho rằng cuộc gặp thượng đỉnh Nga-Mỹ là sự kiện quan trọng có thể giúp ngăn chặn mối quan hệ song phương tiếp tục "trượt dốc."

Tổng thống Mỹ Biden có cuộc gặp đầu tiên với Nữ hoàng Anh Elizabeth

Tổng thống Joe Biden và đệ nhất phu nhân Jill Biden đã có cuộc nói chuyện với Nữ hoàng Anh và các thành viên gia đình Hoàng gia trong một buổi chiêu đãi sau phiên họp đầu tiên của Hội nghị G7.

Tổng thống Mỹ có cuộc gặp nhanh người đồng cấp Pháp bên lề hội nghị G7

Các nhà lãnh đạo đã thảo luận về một loạt vấn đề song phương và khu vực, bao gồm COVID-19 và các nỗ lực chống khủng bố ở Sahel, đồng thời khẳng định tầm quan trọng của quan hệ đối tác Mỹ-Pháp.

Iran giành lại quyền bỏ phiếu tại Đại hội đồng Liên hợp quốc

Iran giành lại quyền bỏ phiếu sau khi Mỹ cho phép Tehran sử dụng khoản tiền đang bị phong tỏa tại Hàn Quốc để thanh toán 16,2 triệu USD tiền nợ tổ chức toàn cầu.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 918
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 918
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76663230