Lãnh đạo EU họp bàn kế hoạch phục hồi sau đại dịch COVID-19

Hội nghị các nhà lãnh đạo EU sẽ tập trung xem xét, đánh giá tình hình dịch bệnh tại châu Âu, vấn đề vaccine và các nỗ lực phối hợp để đối phó với đại dịch.

Nga tung video vụ nổ súng, thả bom chặn tàu chiến Anh trên Biển Đen

Bộ Quốc phòng Nga thông báo các lực lượng của nước này đã nổ súng và ném bom để đuổi khu trục hạm HMS Defender của Anh ra khỏi vùng biển ngoài khơi Crimea.

Sập cầu dành cho người đi bộ tại Mỹ, ít nhất 6 người bị thương

Sở Cứu hỏa và dịch vụ y tế khẩn cấp của thành phố Washington cho biết các nhân viên cứu hộ đã tiếp cận được 6 người và đưa được 4 người tới cơ sở y tế gần nhất.

Biến thể Delta làm cuộc chiến chống đại dịch trở nên gian nan hơn

(ĐCSVN) – Những lo ngại của giới khoa học đã trở thành hiện thực khi biến thể Delta của virus SARS-CoV-2 đã khiến đại dịch COVD-19 tiếp tục có những diễn biến phức tạp, khó lường trên khắp thế giới.

Giao tranh ở miền Bắc Yemen khiến hơn 90 người thiệt mạng

Từ tháng 2/2021 đến nay, lực lượng Houthi đã tăng cường các nỗ lực nhằm đánh chiếm thành phố Marib, thành trì cuối cùng của chính phủ ở miền Bắc Yemen.

Argentina đạt thỏa thuận với Câu lạc bộ Paris để tránh vỡ nợ

Thay vì phải thanh toán toàn bộ khoản nợ khoảng 2,4 tỷ USD, Argentina sẽ chỉ thanh toán 430 triệu USD trong ngắn hạn và toàn bộ phần còn lại sẽ trả vào năm 2022.

Mỹ cáo buộc Taliban gây ra nhiều vụ bạo lực đổ máu ở Afghanistan

Mỹ cho rằng Taliban gia tăng các cuộc tấn công trong thời gian gần đây nhằm bành trướng thế lực cũng như tình trạng bạo lực tại nước này vẫn ở mức cao.

Tổng thống Nga Putin điện đàm với Chủ tịch Cuba Canel Bermudez

Tổng thống Nga Putin và Chủ tịch Cuba Bermudez đã đề cập các vấn đề hợp tác giữa Nga và Cuba trong nhiều lĩnh vực, bao gồm phối hợp hơn nữa trong chương trình nghị sự quốc tế và trong Liên hợp quốc.

Nga phát triển tàu ngâm cỡ nhỏ chạy bằng năng lượng hạt nhân

Tàu ngầm đa năng cỡ nhỏ mới chạy bằng năng lượng hạt nhân Gorgona có thể sử dụng trong các hoạt động phá hoại, bí mật tiếp cận đối phương.

Nhật Bản hoan nghênh cam kết của Anh về tư cách thành viên CPTPP

Ông Yasutoshi Nishimura - Bộ trưởng phụ trách đàm phán CPTPP nêu rõ Tokyo “sẵn sàng tham gia một cách chủ động trong các thủ tục gia nhập của Vương quốc Anh” nhằm mở rộng khối thương mại tự do.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 979
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 979
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76403789