Tổng thống Mỹ công bố các quy định mới bắt buộc tiêm vaccine

Tổng thống Biden nhấn mạnh “Chúng tôi đã kiên nhẫn, tuy nhiên sự kiên nhẫn đó ngày càng ít đi,” đồng thời cho rằng những người Mỹ đã tiêm chủng ngày càng thất vọng với 80 triệu người chưa tiêm chủng.

Mỹ thành lập lực lượng sử dụng máy bay không người lái ở vùng Vịnh

Ngày 9/9, Hạm đội 5 của Hải quân Mỹ thông báo đã thành lập một lực lượng đặc nhiệm mới tại vùng Vịnh, kết hợp máy bay không người lái và trí tuệ nhân tạo (AI).

Công ty Nga ngăn chặn cuộc tấn công DDoS lớn nhất từ trước đến nay

Các cuộc tấn công đã diễn ra trong vài tuần với quy mô chưa từng có và nguồn là một mạng lưới máy tính (botnet) mới, ít được biết đến.

Anh cảnh báo tấn công bằng UAV nếu Taliban không kiềm chế khủng bố

Anh có thể triển khai một phi đội máy bay không người lái để tiến hành các cuộc không kích ở Afghanistan nếu chính quyền Taliban không đối phó với mối đe dọa khủng bố ở nước này.

Mỹ đánh giá vai trò của Taliban trong chiến dịch sơ tán ở Afghanistan

Người phát ngôn của Hội đồng An ninh Quốc gia Mỹ cho biết lực lượng Taliban khá "chuyên nghiệp" và hợp tác trong quá trình Mỹ triển khai chiến dịch sơ tán công dân từ Afghanistan.

EU không tìm cách tái đàm phán Nghị định thư Bắc Ireland

Cả Anh và EU cho biết hai bên đang tìm cách tránh lặp lại căng thẳng, hay còn gọi là “cuộc chiến xúc xích” và cho phép thêm thời gian để đàm phán các giải pháp cho các vấn đề do Nghị định thư gây ra.

Bùng phát dịch viêm màng não tại CHDC Congo, tỷ lệ tử vong lên tới 50%

Dịch viêm màng não từng bùng phát tại một số tỉnh của CHDC Congo. Năm 2009, một đợt bùng phát ở Kisangani đã khiến 214 người mắc bệnh và 15 người tử vong.

Afghanistan: Nga và Ấn Độ quan ngại về các nhóm khủng bố nước ngoài

Nga và Ấn Độ cho rằng các tổ chức khủng bố nước ngoài tại Afghanistan đang tạo ra mối đe dọa an ninh đối với khu vực Trung Á và Ấn Độ.

Hàn Quốc cam kết hợp tác chặt chẽ với các nước tiểu vùng sông Mekong

Ngoại trưởng Hàn Quốc cam kết sẽ hợp tác sâu rộng nhằm tăng cường năng lực cho các quốc gia tiểu vùng Mekong trong ứng phó với biến đổi khí hậu và theo đuổi phát triển bền vững.

Thông qua Lộ trình Bandar Seri Bagawan về chuyển đổi số

Tại hội nghị, các Bộ trưởng đã thông qua Lộ trình Bandar Seri Bagawan về chuyển đổi số trong ASEAN để đẩy nhanh phục hồi kinh tế ASEAN và hội nhập kinh tế số.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 821
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 821
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82104524