Mỹ và Haiti thảo luận về việc điều tra vụ ám sát Tổng thống Moise

Các quan chức Mỹ đã tới Haiti và có cuộc gặp với giới chức lãnh đạo và cảnh sát nước này đề nghị hỗ trợ điều tra vụ ám sát Tổng thống Jovenel Moise.

Đức đảm bảo Ukraine tiếp tục trung chuyển khí đốt từ Nga tới châu Âu

Nhà lãnh đạo Đức cũng nhấn mạnh rằng đối với Berlin, việc trung chuyển khí đốt qua Ukraine là cấu thành trong tổng thể nguồn khí đốt nhập khẩu của Đức.

Nhiều quốc gia trên thế giới bày tỏ tình đoàn kết với Cuba

Nhiều quốc gia trong khu vực cũng như trên thế giới đã bày tỏ sự ủng hộ đối với nhân dân Cuba trong việc đấu tranh chống lại những hành động gây bất ổn.

Bí thư toàn quốc Đảng CS Pháp ấn tượng với thành tích của Việt Nam

Bí thư toàn quốc Đảng Cộng sản Pháp Fabien Roussel bày tỏ ấn tượng với công tác phòng chống dịch COVID-19 và kết quả phát triển kinh tế-xã hội của Việt Nam trong thời gian qua.

Hỏa hoạn tại bệnh viện ở Iraq khiến ít nhất 52 người thiệt mạng

Một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng đã xảy ra tại khu cách ly bệnh nhân COVID-19 tại một bệnh viện ở miền Nam Iraq khiến ít nhất 52 người thiệt mạng và còn nhiều người vẫn đang bị mắc kẹt.

Nga sẽ cung cấp bộ xét nghiệm, thuốc điều trị và vaccine cho các nước ASEAN

(Chinhphu.vn)- Nga khẳng định sẽ tiếp tục tổ chức các chương trình đào tạo cán bộ y tế, hỗ trợ kỹ thuật và chuyên môn, cung cấp bộ xét nghiệm, thuốc điều trị và vaccine cho các nước ASEAN thời gian tới.

G20 nhất trí thông qua thỏa thuận thuế doanh nghiệp toàn cầu

(ĐCSVN) – Tại Hội nghị trực tuyến vừa kết thúc sau 2 ngày họp tại Venise, Italy, các Bộ trưởng Tài chính thuộc Nhóm các nền kinh tế phát triển và mới nổi hàng đầu thế giới (G20) đã nhất trí thông qua thỏa thuận về đánh thuế tối thiểu toàn cầu với các tập đoàn đa quốc gia. Tuy nhiên, một vài điều khoản của thỏa thuận vẫn cần được giải quyết trước hạn chót vào tháng 10/2021 khi các nhà lãnh đạo G20 hội đàm tại thành phố Rome.

Hàn Quốc thực hiện giãn cách ở mức cao nhất

(ĐCSVN) – Ngày 12/7, Hàn Quốc đã nâng mức giãn cách xã hội lên mức cao nhất ở thủ đô Seoul và khu vực lân cận sau khi số ca mắc mới ở nước này đã tăng lên mức hơn 1000 ca/ngày trong 6 ngày liên tiếp.

Đảng cầm quyền Hàn giảm số ứng cử viên tổng thống xuống còn 6 người

Sau 11 vòng bỏ phiếu khu vực ( bắt đầu ở Trung Daejeon và kết thúc tại Seoul ngày 5/9) Đảng Dân chủ dự kiến sẽ chọn ra ứng cử viên cuối cùng để tranh cử trong cuộc bầu cử tổng thống vào ngày 9/3/2022.

Chủ tịch Cuba Miguel Diaz-Canel tố cáo âm mưu gây bất ổn trong nước

Chủ tịch Cuba cáo buộc các biện pháp chống Cuba là chính sách "tàn ác" của Mỹ và Wahington đã lợi dụng tình hình bất lợi do đại dịch để thúc đẩy các chiến dịch chống chính phủ nước này.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 628
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 628
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77146663