Argentina để Quốc tang 5 ngày tưởng niệm các nạn nhân tử vong

Thông cáo của Chính phủ Argentina nhấn mạnh đại dịch COVID-19 là một thảm họa đối với nhân loại và xã hội Argentina cần phải ghi nhớ, chia sẻ nỗi đau mất mát với gia đình các nạn nhân của đại dịch.

Vụ ám sát Tổng thống Haiti: Hé lộ địa điểm các đối tượng lên kế hoạch

Bức ảnh ghi lại hình ảnh 2 đối tượng đang gặp mặt với Thượng nghị sỹ đối lập Haiti Joel John Joseph khi cả ba người này đang ở Dominica nhằm lên kế hoạch ám sát Tổng thống Moise.

Nga đập tan âm mưu khủng bố tại Moskva, bắt giữ một công dân

Tại nơi ẩn náu của đối tượng, lực lượng chức năng tìm thấy vật liệu dùng để chế tạo thiết bị nổ, hướng dẫn sản xuất thiết bị nổ và nội dung trao đổi với thành viên của các tổ chức khủng bố ở Syria.

Ít nhất 117 người thiệt mạng trong các cuộc bạo loạn tại Nam Phi

Nhiều xe buýt, xe tải, máy bay và máy bay trực thăng đã được huy động để triển khai công tác dàn quân tại các điểm nóng ở tỉnh Gauteng và KwaZulu-Natal của Nam Phi - nơi bạo lực bùng phát mạnh.

Nga-Mỹ hợp tác giải quyết vấn đề khí thải gây hiệu ứng nhà kính

Trong khuôn khổ chuyến thăm Nga, đặc phái viên của Tổng thống Mỹ John Kerry đã gặp Ngoại trưởng Sergei Lavrov ngày 12/7, trong đó hai bên nhất trí hợp tác về vấn đề chống biến đổi khí hậu.

Thủ tướng Đức Merkel thực hiện chuyến thăm Mỹ cuối cùng của nhiệm kỳ

Phát biểu khi hai nhà lãnh đạo bắt đầu cuộc hội đàm kéo dài hơn một giờ, Tổng thống Joe Biden khẳng định "sự hợp tác giữa Mỹ và Đức là mạnh mẽ và chúng tôi hy vọng điều này sẽ được tiếp tục."

Số ca mắc mới tại Mỹ tăng 94% trong 2 tuần

(Chinhphu.vn) - Tờ New York Times ngày 13/7 dẫn dữ liệu thống kê cho biết số ca mắc COVID-19 mới trung bình trong ngày tại Mỹ đã tăng 94% trong 2 tuần qua, trong bối cảnh có những quan ngại về nguy cơ dịch tái bùng phát trên toàn nước Mỹ.

Cách mạng sắc màu ở Cuba: Phiên bản mới của âm mưu cố hữu?

(ĐCSVN) - Vừa qua, tình hình Cuba có một số diễn biến phức tạp, được dư luận trong nước và thế giới quan tâm. Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam giới thiệu bài viết của PGS. TS Nguyễn Viết Thảo - Phó Chủ tịch thường trực Hội Hữu nghị Việt Nam-Cuba về vấn đề này.

Chủ tịch Cuba khẳng định đất nước bình yên bất chấp thông tin sai lệch

Bí thư thứ nhất Đảng Cộng sản Cuba kiêm Chủ tịch Cuba Miguel Diaz-Canel lên án lệnh cấm vận khắc nghiệt của Mỹ khởi nguồn cho những thiếu thốn của người dân Cuba.

Trung Quốc đưa ra đề xuất phát triển Tổ chức Hợp tác Thượng Hải

Ông Vương Nghị đề nghị các nước thành viên SCO chia sẻ trách nhiệm an ninh, bảo đảm trật tự và hòa bình lâu dài trong khu vực; hợp tác chống đại dịch COVID-19, bảo đảm sức khỏe cho người dân.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 659
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 659
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77142754