Số ca nhiễm ở châu Á cao nhất thế giới, vượt xa châu Âu

(ĐCSVN) – Châu Á là khu vực ghi nhận nhiều ca nhiễm nhất thế giới (57.088.750 ca), vượt xa châu Âu (48.627.638 ca). Tiếp đến là Bắc Mỹ với 40.873.151 ca và Nam Mỹ với 33.753.231 ca. Châu Phi (5.868.357 ca) và châu Đại Dương (79.248 ca) là 2 khu vực ít bị ảnh hưởng nhất.

Vụ ám sát Tổng thống Haiti: Liên hợp quốc kêu gọi duy trì trật tự

Tổng Thư ký Liên hợp quốc kêu gọi mọi người Haiti bảo vệ trật tự Hiến pháp, duy trì khối thống nhất bất chấp hành động đáng ghê tởm này và phản đối mọi hành vi bạo lực.

Ấn Độ: 12 bộ trưởng từ chức trước thềm cải tổ Nội các

Văn phòng Tổng thống Ấn Độ cho biết việc các bộ trưởng xin từ chức nằm trong kế hoạch cải tổ Nội các của Thủ tướng Narendra Modi trước thềm các cuộc bầu cử cấp bang quan trọng sắp diễn ra.

Nga theo dõi tàu chiến Tây Ban Nha, chặn máy bay do thám Mỹ

Tàu chiến Tây Ban Nha đã tiến vào Biển Đen để tham gia cuộc tập trận Sea Breeze 2021, trước đó một ngày, một máy bay do thám Boeing P-8 Poseidon của Mỹ cũng xâm nhập không phận Nga trên Biển Đen.

Iraq: Căn cứ Mỹ lại hứng chịu vụ tấn công bằng rocket

Quan chức trên cho biết không có thương vong sau vụ tấn công này. Đây là vụ mới nhất trong một loạt vụ tấn công nhằm vào các cơ sở ngoại giao và quân sự của Mỹ tại Iraq.

Nhật Bản xây dựng cơ sở dữ liệu về các bệnh truyền nhiễm

Chính phủ Nhật Bản sẽ thu thập mẫu máu và nước bọt cùng hồ sơ điều trị của những bệnh nhân từng mắc COVID-19 để phục vụ công tác nghiên cứu về bệnh hô hấp từ mùa Thu tới.

Quốc hội Thụy Điển nhất trí tái bầu ông Stefan Lofven làm Thủ tướng

Cuộc khủng hoảng chính trị tại Thụy Điển bắt nguồn từ một dự án hiện vẫn đang trong giai đoạn sơ bộ nhằm cải cách các biện pháp kiểm soát tiền thuê bất động sản.

Trang thông tin điện tử của cơ quan an ninh Ukraine bị tấn công

Hệ thống máy tính của Chính phủ Ukraine, một số bộ ngành và ngân hàng cũng từng bị tin tặc tấn công mã độc khiến các chuyên gia phải rất vất vả để khôi phục lại hệ thống.

Ông Isaac Herzog chính thức nhậm chức Tổng thống Israel

Trong bài diễn văn nhậm chức, tân Tổng thống Isaac Herzog kêu gọi hàn gắn những rạn nứt trong lòng xã hội và cam kết duy trì nền dân chủ của Israel.

Anh mở rộng chương trình hỗ trợ nhiều nước xác định biến thể mới

Anh sẽ chia sẻ các giải trình tự gene virus SARS-CoV-2 với Brazil, Ethiopia, Kenya, Nigeria, Pakistan, Singapore và châu Phi nhằm hỗ trợ các nước xác định, truy vết và ứng phó các biến thể mới.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 706
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 706
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76372897