Tổng thống Mỹ thảo luận với Quốc vương Jordan về các vấn đề Trung Đông

Đây là cuộc gặp đầu tiên trong ba cuộc gặp trực tiếp của Tổng thống Joe Biden với các nhà lãnh đạo Trung Đông dự kiến diễn ra trong thời gian tới.

Thổ Nhĩ Kỳ lên kế hoạch đàm phán với Taliban về vấn đề Afghanistan

Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Erdogan nhấn mạnh rằng Taliban nên chấm dứt hành động chiếm đóng và cho thế giới thấy hòa bình sẽ được thiết lập tại Afghanistan ngay lập tức.

Frontex triển khai lính biên phòng giám sát biên giới Litva-Belarus

EU cáo buộc cuộc khủng hoảng người di cư hiện nay là do Belarus gây ra nhằm tăng áp lực cho EU và Vilnius sau khi liên minh này áp đặt các biện pháp trừng phạt nhằm vào Minsk.

Iran lần đầu đóng cửa văn phòng chính phủ và ngân hàng để phòng dịch

Các số liệu báo cáo chính thức của Chính phủ Iran cho thấy trong 24 giờ qua, nước này có 25.441 ca nhiễm mới, gần bằng mức cao nhất ghi nhận 25.582 ca ngày 14/4.

Mỹ, Ukraine, Ba Lan và Litva tiến hành tập trận quân sự chung

Cuộc tập trận là một phần trong chương trình hợp tác quân sự giữa Ba Lan, Litva và Ukraine. Đây là lần đầu tiên cuộc tập trận này được tổ chức tại Ukraine.

Mỹ: Xả súng thành phố Chicago, 56 nạn nhân thương vong

Tình trạng bạo lực liên tục gia tăng ở Chicago, trong cuối tuần qua đã xảy ra nhiều vụ xả súng khiến ít nhất 56 người trúng đạn, trong đó có 11 người thiệt mạng.

Thụy Sĩ: Băng tan hình thành gần 1.200 hồ nước trên dãy núi Alps

Gần 1.200 hồ nước mới đã được hình thành tại các vùng băng tan của dãy Alps thuộc Thụy Sĩ kể từ cuối Kỷ Băng hà nhỏ vào khoảng năm 1850, khoảng 1.000 trong số chúng vẫn còn tồn tại cho đến ngày nay.

Iraq: IS thừa nhận đánh bom ở ngoại ô Baghdad gây thương vong lớn

Phần tử IS có tên Abu Hamza al-Iraqi đã cho nổ tung khối thuốc mang trên người ngay tại giữa đám đông ở chợ Woheilat khiến gần 100 người thương vong, số người thiệt mạng có thể tiếp tục tăng.

IAEA phản ứng về việc tạm dừng đàm phán thỏa thuận hạt nhân Iran

Một quan chức Iran ngày 17/7 thông báo các cuộc đàm phán tại Vienna sẽ không được nối lại trước khi chính phủ mới nhậm chức vào tháng Tám tới.

Hơn 4,1 triệu người trên thế giới đã tử vong vì dịch COVID-19

Xét về số ca tử vong, châu Âu ghi nhận nhiều nhất với 1.120.682 ca, tiếp đến là Nam Mỹ với hơn 1 triệu ca, Bắc Mỹ là 929.459 ca trong khi châu Á là 846.191.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 816
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 816
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77128827