Tổng thống Pháp kêu gọi người dân tích cực đi tiêm vaccine COVID-19

Lên án những người quan niệm tự do là là việc không tiêm vaccine khi không muốn, Tổng thống Macron gọi đó là sự vô trách nhiệm, ích kỷ khi những người này có thể làm lây lan dịch bệnh COVID-19.

Tổng thống Nga duyệt các tàu chiến tại Lễ diễu binh ngày Hải quân

54 tàu chiến và thuyền, tàu ngầm, tàu buồm, 48 máy bay, và hơn 4.000 quân nhân đã tham gia Lễ duyệt binh quy mô lớn kỷ niệm Ngày Hải quân Nga tại St.Petersburg và Kronstadt.

Giao tranh ác liệt tại Yemen, ít nhất 50 người thiệt mạng

Trong 24 giờ qua, quân chính phủ đã phản kích các cuộc tấn công của phiến quân Houthi tại chiến tuyến al-Mashjah, al-Kasarah và Raghwan thuộc huyện Sirwah, phía Tây của Marib.

Hàn Quốc nâng mức giãn cách xã hội ở ngoài khu vực Seoul

Tổng thống Moon Jae-in bày tỏ mối quan ngại lớn nhất hiện nay là dịch bệnh ở khu vực ngoài thủ đô, cho rằng giải pháp trên là bắt buộc và cần thiết để ngăn chặn dịch bệnh COVID-19 lây lan.

Mỹ tiếp tục thực hiện các cuộc không kích hỗ trợ quân đội Afghanistan

Tướng Kenneth McKenzie cho biết, Afghanistan sẽ phải đối mặt với một thử thách cam go trong những ngày tới và quân đội Mỹ sẽ tiếp tục tăng cường hỗ trợ nếu Taliban tấn công.

Mỹ: Nhiều người thương vong trong các vụ nổ súng ở thành phố Seattle

Cảnh sát thành phố Seattle cho biết chỉ trong 3 giờ đầu ngày 25/7 đã xảy ra 4 vụ nổ súng khác nhau, khiến 3 người thiệt mạng và 5 người khác bị thương.

Quân đội Somalia bắt giữ một thủ lĩnh cấp cao của al-Shabab

Thủ lĩnh cấp cao của tổ chức al-Shabab này bị tình nghi đứng sau hàng loạt vụ tấn công khủng bố, bao gồm cả hành vi gài mìn dọc theo những tuyến đường trọng yếu trong khu vực.

Tổng thống Tunisia giải tán chính phủ, đình chỉ hoạt động Quốc hội

Trong tuyên bố được phát sóng trên truyền hình, Tổng thống Kais Saied cho biết sẽ đảm đương quyền điều hành đất nước với sự hỗ trợ của một thủ tướng mới do ông chỉ định.

Vụ 39 thi thể người Việt: Bị cáo phải bồi thường cho gia đình nạn nhân

Bị cáo người Romania bị kết tội liên quan đến cái chết của 39 người Việt trong thùng xe tải ở Essex năm 2019, phải bồi thường cho các gia đình nạn nhân.

Hạ viện Mỹ bổ sung thành viên Ủy ban điều tra bạo loạn Đồi Capitol

Ủy ban có nhiệm vụ điều tra về vụ bạo loạn, gồm sự chuẩn bị của các cơ quan thực thi pháp luật và "các yếu tố ảnh hưởng thúc đẩy" vụ tấn công nhằm ngăn chặn việc chuyển giao quyền lực hòa bình.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 3000
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 3000
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76296202