Tổng thống Tunisia giải tán chính phủ, đình chỉ hoạt động Quốc hội

Trong tuyên bố được phát sóng trên truyền hình, Tổng thống Kais Saied cho biết sẽ đảm đương quyền điều hành đất nước với sự hỗ trợ của một thủ tướng mới do ông chỉ định.

Vụ 39 thi thể người Việt: Bị cáo phải bồi thường cho gia đình nạn nhân

Bị cáo người Romania bị kết tội liên quan đến cái chết của 39 người Việt trong thùng xe tải ở Essex năm 2019, phải bồi thường cho các gia đình nạn nhân.

Hạ viện Mỹ bổ sung thành viên Ủy ban điều tra bạo loạn Đồi Capitol

Ủy ban có nhiệm vụ điều tra về vụ bạo loạn, gồm sự chuẩn bị của các cơ quan thực thi pháp luật và "các yếu tố ảnh hưởng thúc đẩy" vụ tấn công nhằm ngăn chặn việc chuyển giao quyền lực hòa bình.

Hạ viện Pháp thông qua dự luật để ứng phó với làn sóng lây nhiễm thứ 4

Từ đầu tháng 7, số ca nhiễm mới tại Pháp khoảng 4.000 ca/ngày, song con số này đã nhanh chóng tăng lên 22.000 vào tuần trước và số ca mắc COVID-19 cần nhập viện điều trị cũng tăng theo.

Iran: Tổng thống Rouhani cáo buộc Quốc hội cản trở dỡ bỏ trừng phạt

Trước đó, hãng thông tấn Tasnim đưa tin Đoàn Chủ tịch Quốc hội Iran đang xem xét dự luật hạn chế tiến hành đàm phán trực tiếp giữa Chính phủ Iran và Mỹ.

Nga: Nhiều hợp đồng lớn được ký tại triển lãm hàng không vũ trụ

Ban tổ chức Triển lãm cho biết tổng giá trị của các hợp đồng đã ký trong thời gian triển lãm là 265 tỷ ruble (gần 3,6 tỷ USD); có 831 công ty từ 56 quốc gia trên thế giới tham gia MAKS-2021.

Israel chỉ định đại sứ tại Các Tiểu vương quốc Arab thống nhất

Việc chỉ định đại sứ đầu tiên tại Các Tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE) nhằm cụ thể hóa thỏa thuận bình thường hóa quan hệ giữa hai nước đã ký kết hồi tháng 9/2020.

Dịch COVID-19 gia tăng trở lại trên toàn cầu

(Chinhphu.vn) - Trong 24 giờ qua, thế giới ghi nhận 478.304 trường hợp mắc COVID-19 và 6.522 ca tử vong. Tổng số ca mắc COVID-19 trên toàn cầu vượt 193,8 triệu ca bệnh, trong đó trên 4,15 triệu người không qua khỏi.

Indonesia: Đảo Bali rơi vào khủng hoảng khí oxy vì dịch COVID-19

(ĐCSVN) – Quan chức y tế Indonesia cho biết, đảo Bali của nước này đang trong tình trạng cạn kiệt oxy dành cho các bệnh nhân COVID-19, do số ca nhiễm không ngừng tăng cao mỗi ngày.

Lo ngại xuất hiện biến thể nguy hiểm hơn Delta tại Indonesia

(ĐCSVN) –Indonesia đang trở thành tâm dịch COVID-19 ở châu Á và nhiều chuyên gia cảnh báo rằng tình hình này đang tạo ra những điều kiện cho sự xuất hiện của một biến thể virus SARS-COV-2 còn nguy hiểm hơn Delta.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 653
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 653
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76002484