Thâm hụt thương mại Mỹ tăng kỷ lục trong tháng Sáu

Thâm hụt thương mại của Mỹ trong tháng 6 đã tăng lên mức kỷ lục 75,7 tỷ USD - dấu hiệu phản ánh chuỗi cung ứng toàn cầu đang dần khôi phục sau thời gian gián đoạn do COVID-19.

Biên phòng Nga được triển khai tới biên giới Armenia-Azerbaijan

Bộ Quốc phòng Armenia ngày 5/8 cho biết lực lượng biên phòng Nga đã được triển khai tới khu vực Tavush tại Đông Bắc Armenia, giáp với Azerbaijan.

ASEAN, Canada, New Zealand tăng hợp tác để ứng phó với COVID-19

Lãnh đạo các nước ASEAN và các đối tác đối thoại gồm Canada và New Zealand đã nhấn mạnh sự cần thiết phải tăng cường hợp tác kinh tế và phối hợp cùng nhau để ứng phó với đại dịch COVID -19.

Uy tín Thủ tướng Đức Angela Merkel tăng mạnh sau 16 năm cầm quyền

Một cuộc khảo sát cho thấy phần lớn người dân Đức đánh giá rất tích cực 4 nhiệm kỳ liên tiếp của nhà lãnh đạo Đức Angela Merkel - một trong số nhân vật nữ quyền lực nhất châu Âu.

FDI đổ vào Mỹ Latinh giảm mạnh nhất trong vòng hơn 1 thập kỷ

Brazil - quốc gia luôn đi đầu về thu hút FDI trong năm vừa qua đã giảm mạnh 35,4%, và đây là yếu tố gây sức nặng trong mức giảm trung bình của khu vực này.

Tỉnh đông dân thứ hai Canada sẽ áp dụng hệ thống "hộ chiếu vaccine"

Theo Thủ hiến Quebec, những người đã nỗ lực để tiêm 2 liều vaccine có thể sống một cuộc sống bình thường, có thể tiếp cận với tất cả các hoạt động, kể cả những hoạt động không thiết yếu.

Động lực mới để phát triển toàn diện quan hệ Việt Nam-Thái Lan

Việt Nam và Thái Lan hợp tác chặt chẽ và luôn ủng hộ lẫn nhau tại các diễn đàn khu vực và quốc tế, đặc biệt trong ASEAN và các cơ chế hợp tác Tiểu vùng sông Mekong.

LHQ, Malaysia hoan nghênh bổ nhiệm Đặc phái viên của ASEAN về Myanmar

LHQ nhấn mạnh quyết định bổ nhiệm Đặc phái viên của ASEAN về Myanmar là bước đi quan trọng nhằm thực thi Đồng thuận 5 điểm đã được thông qua tại cuộc họp của các nhà lãnh đạo ASEAN ngày 24/4.

Hội đồng Bảo an họp định kỳ về vấn đề vũ khí hoá học tại Syria

(Chinhphu.vn) - Ngày 4/8, tại New York, Hoa Kỳ, Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc (HĐBA LHQ) đã họp, thảo luận về việc thực hiện Nghị quyết 2118 (2013) liên quan đến vấn đề vũ khí hoá học tại Syria.

ASEAN và các đối tác EAS cùng hướng tới phát triển bền vững

(Chinhphu.vn) - Trong bối cảnh đại dịch COVID-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, ASEAN và các đối tác EAS nhất trí cần tiếp tục đề cao cách tiếp cận đa phương, đẩy mạnh hợp tác khu vực và quốc tế trong giải quyết các thách thức nổi lên, ứng phó hiệu quả COVID-19 và chung tay thúc đẩy phục hồi toàn diện hướng tới phát triển bền vững.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 805
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 805
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76793151