ASEAN và các đối tác EAS cùng hướng tới phát triển bền vững

(Chinhphu.vn) - Trong bối cảnh đại dịch COVID-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, ASEAN và các đối tác EAS nhất trí cần tiếp tục đề cao cách tiếp cận đa phương, đẩy mạnh hợp tác khu vực và quốc tế trong giải quyết các thách thức nổi lên, ứng phó hiệu quả COVID-19 và chung tay thúc đẩy phục hồi toàn diện hướng tới phát triển bền vững.

Giáo sư Đức ca ngợi bài viết của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Giáo sư, Tiến sỹ Günter Giesenfeld nhận định bài viết của Tổng Bí thư rất phong phú về nội dung, đã làm rõ con đường xây dựng chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam cả về mặt lý luận và thực tiễn.

Mỹ xác định đối tượng đâm chết cảnh sát ngoài trụ sở Bộ Quốc phòng

Theo FBI, đối tượng là Austin William Lanz, người gốc Gruzia sống ở Acworth, bang Georgia, 27 tuổi, đã xuống xe buýt vào sáng 3/8 và ngay lập tức tiến đến đâm trọng thương sỹ quan George Gonzalez.

Nga tin tưởng về khả năng đối thoại sau khi Hiệp ước INF bị hủy bỏ

Nga có ý định duy trì quy định đơn phương không triển khai các tên lửa tầm trung hoặc tầm ngắn trên đất liền ở những khu vực không có vũ khí tương tự của Mỹ.

Hội nghị Quan chức kinh tế cấp cao ASEAN lần thứ 3 tại Indonesia

Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tuyến từ ngày 2-4/8, nhằm chuẩn bị cho Hội nghị Bộ trưởng kinh tế ASEAN lần thứ 53 (AEM 53) và các hội nghị liên quan dự kiến diễn ra vào tháng Chín.

Tổng thống đắc cử của Iran chú trọng quan hệ với láng giềng, Mỹ Latinh

Tổng thống đắc cử của Iran Ebrahim Raisi cho biết việc thiết lập quan hệ hợp tác sâu rộng với các nước láng giềng là một trong những nguyên tắc chính trong chính sách ngoại giao của chính phủ Iran.

Nước Anh hậu Brexit thắt chặt quan hệ với các nước Đông Nam Á

Mối quan hệ chặt chẽ hơn với các quốc gia ASEAN, với tổng GDP 3.200 tỷ USD, sẽ thúc đẩy tăng trưởng việc làm cho người Anh và tạo cơ hội mở rộng quy mô cho các công ty khởi nghiệp.

Các nước G20 ưu tiên vấn đề kinh tế số và chính phủ điện tử

Trong khuôn khổ năm Chủ tịch G20, Italy đã quyết định ưu tiên vấn đề số hóa dựa trên những thành tựu và cam kết của các nhiệm kỳ Chủ tịch trước.

Hội nghị EAS: Hàn Quốc cam kết nối lại đối thoại với Triều Tiên

Hàn Quốc kiên định tập trung vào các nỗ lực đối thoại trong bối cảnh Triều Tiên cảnh báo rằng kế hoạch tập trận chung Hàn-Mỹ sẽ làm lu mờ hy vọng đối thoại mới nhen nhóm sau khi nối lại liên lạc.

Nigeria: Kẻ bắt cóc đòi tiền chuộc, chính phủ triển khai truy quét

Vụ tấn công trường trung học Bethel Baptist ở bang Kaduna là vụ bắt cóc học sinh hàng loạt thứ 10 kể từ tháng 12/2020 ở Tây Bắc Nigeria.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1249
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1249
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76685916